เขากลับมาอีกครั้ง! Code Geass ประกาศเผยภาคต่อ และภาพยนตร์ไตรภาค จัดเต็มฉลองครบ 10 ปี

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง Sunrise ได้ประกาศในงาน Code Geass 10th Anniversary ว่าอนิเมะเรื่องนี้กำลังจะมี “โปรเจ็กต์ใหม่” พร้อมทั้งประกาศเตรียมนำอนิเมะฉบับซีรี่ส์มาประกอบใหม่ขึ้นฉายเป็นฉบับภาพยนตร์ไตรภาค ทั้งนี้ยังเผยภาพวิช่วลสำหรับ “โปรเจ็กต์ใหม่” ที่กล่าวถึงด้วย

โดยโปรเจ็กต์อนิเมะภาคต่อนั้นใช้ชื่อว่า Code Geass: Fukkatsu no Lelouch (Code Geass: การคืนชีพของลูลูซ) แต่การประกาศในครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าโปรเจ็กต์ภาคนี้จะออกมาในรูปแบบไหน เนื้อเรื่องของภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังจากแผนการ “ปิดฉาก Zero” ของ Lelouch จบไปแล้วหลายปีต่อมา ซึ่งในงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้ฉายวีดีโอตัวอย่าง ซึ่งมี “Kallen, Jeremiah, Suzaku Kururugi และตัวละครอื่นๆ อยู่ด้วย และทีมงานยังเผยความลับอีกอย่างด้วยว่า…

[ลากเมาส์เพื่ออ่านสปอยล์จ้า]

“Lelouch คนเดิมจะกลับมา คนเดียวกับที่เราได้เห็นกันในอนิเมะมาตลอดนี่แหละ ไม่ใช่เขาในร่างโคลนหรือตัวเขาในอีกมิตินึงแต่อย่างใด”

ส่วนภาพยนตร์ไตรภาคนั้น จะเป็นการนำอนิเมะฉบับซีรี่ส์ทั้งสองภาคซึ่งมี Code Geass: Lelouch of the Rebellion และ Code Geass: Lelouch of the Rebellion R2 รวมแล้วความยาว 50 ตอน มารีแคปใหม่อีกครั้ง นักพากย์ทั้งหมดจะกลับมาให้เสียงพากย์ใหม่ พร้อมทั้งมีการเพิ่มฉากใหม่ด้วย โดยภาพยนตร์อนิเมะภาคแรกจะฉายในปี 2017

สำหรับแฟนๆ ที่ได้รับตั๋ว และได้รับเชิญเข้าชมงาน “Kiseki no Anniversary” มาแล้ว ภายในตั๋วนั้นจะมีโค๊ดลับอยู่ด้วย ซึ่งอ่านได้ว่า “ปีศาจจะคืนชีพ” ซึ่งทางชาแนลอนิเมะของ Bandai จะทำการฉายภาพงานอีเว้นท์นี้ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 23 ธันวาคม เวลาเที่ยงตรง ตามด้วยการวางจำหน่ายแผ่น DVD และ Blu-ray Disc ในวันที่ 21 เมษายน 2017 และสำหรับการวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมวีดีโอ จะมีแถมวีดีโอไดเจสของการแสดงบนเวทีในงานอีเว้นท์, ภาพที่ใช้ในการประกาศที่งาน, อนิเมะ Fukkatsu! Kiseki no Baba Gekijō ตอนสั้น และ วีดีโอที่ใช้ในการโปรโมตโปรเจ็กต์ใหม่นี้ และภาพด้านล่างนี้คือภาพปกแพคเกจ ซึ่งวาดโดย Takahiro Kimura นักออกแบบคาเรคเตอร์

ทีวีอนิเมะเรื่อง Code Geass: Lelouch of the Rebellion ฉบับดั้งเดิมนั้นเคยฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2006 ส่วน Code Geass: Lelouch of the Rebellion R2 ที่เป็นภาคต่อ ได้ฉายในปี 2008

และเรื่องนี้ยังมีฉบับ OVA อีก 5 ตอนด้วยในชื่อ Code Geass: Akito the Exiled โดยเป็นเนื้อเรื่องแยกจากฉบับอนิเมะอีกทีนึง ซึ่งเป็นช่วงรอยค่อระหว่างอนิเมะภาคหลักทั้ง 2 ซีซั่น โดยตอนแรกได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2012 และตอนสุดท้ายซึ่งเป็นตอนจบได้เข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1864 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ