อนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6: สโตนโอเชียน ปล่อยฉากเปิดที่ 1 ให้รับชม

Share

ในอีเวนท์ไลฟ์สตรีมของอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6: สโตนโอเชียน ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Araki Hirohiko เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2021 ได้เปิดเผยว่า คุณ Seki Tomokazu จะรับบท เอนริโก พุชชี่ และได้มีการเปิดเผยฉากเปิดแรกของอนิเมะ ที่ยังได้ทาง Kamikaze Douga รับผิดชอบงานผลิตเช่นเดิม

คุณ Ichigo นักร้องของวง Kishida Kyoudan & The Akeboshi Rockets จะมาทำหน้าที่ร้องเพลงธีมชื่อ Stone Ocean ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายแบบดิจิตัลในวันที่ 1 ธันวาคม ปี 2021

อนิเมะจะเปิดฉาย 12 ตอนแรก ทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในช่วงวันที่ 1 เดือนธันวาคม ปี 2021 นี้ ก่อนที่จะออกอากาศทางโทรทัศน์ในญี่ปุ่นในช่วงเดือนมกราคม ทางช่อง Tokyo MX, MBS, และ BS11

David Production กลับมารับผิดชอบงานผลิตอนิเมะอีกครั้ง โดยมีคุณ Suzuki Kenichi ที่เคยทำงานในภาค 1-3 กลับมาอีกครั้งในฐานะ หัวหน้าผู้กำกับ คุณ Kato Toshiyuki (ผู้กำกับอนิเมะ โจโจ้ ภาค 4 และ คิชิเบะ โณฮัง ไม่เคลื่อนไหว) รับหน้าที่ผู้กำกับ, คุณ Kobayashi Yasuko จากอนิเมะ โจโจ้ ภาค 5 กลับมารับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, และ คุณ Shino Masanori (Black Lagoon, Gungrave, No Guns Life) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วน คุณ Ishimoto Shunichi (หัวหน้าผู้กำกับอนิเมะ โจโจ้ ภาค 5) เป็นผู้ออกแบบสแตนด์ คุณ Iwanami Yoshikazu กลับมาเป็นผู้กำกับเสียงอีรกครั้ง และคุณ Kanno Yuugo จากอนิเมะโจโจ้ ภาค 3-5 กลับมารับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

สโตนโอเชียน เป็นภาคที่ 6 ของ มังงะชุด โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ที่เขียนโดยอาจารย์ Hirohiko Araki เนื้อเรื่องในมังงะภาคดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปี 2011 และมี โจลีน คุโจ ลูกสาวของ คุโจ โจทาโร่ เป็นตัวเอก หลังจากที่ โจลีน ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เธอได้ถูกเดินทางไปกักขังในเรือนจำ โดยไม่ทราบเลยว่าเธอจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้รับใช้ของ ดีโอ

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค สโตนโอเชียน ตีพิมพ์ในช่วงปี 1999 ถึง ปี 2003 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่ม ตั้งแต่เล่มที่ 64 ถึงเล่มที่ 80

David Production เคยดัดแปลงมังงะ โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ตั้งแต่ภาคแรกถึงภาคที่ห้ามาก่อนแล้ว และยังทำการดัดแปลงมังงะ Thus Spoke Kishibe Rohan ที่เป็นสปินออฟของ มังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย ยังเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 และเข้าฉายในประเทศไทยด้วยชื่อว่า โจโจ้ โจ๋ซ่าส์ล่าข้ามศตวรรษ

มังงะเรื่อง คิชิเบะ โรฮัง ไม่เคลื่อนไหว ที่เป็นมังงะภาคสปินออฟของ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 ก็ได้ถูกสร้างเป็น OVA หลายตอน และทาง Netflix ได้ฉายอนิเมะภาคดังกล่าวทั่วโลกเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2021 นอกจากนี้ยังมีการสร้าง คิชิเบะ โรฮัง ไม่เคลื่อนไหว เป็นมินิซีรีส์คนแสดงที่ออกอากาศในญี่ปุ่นช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

Sources: JoJo’s Bizarre Adventure Part 6: Stone Ocean anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*