Cherry Magic 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก ฉบับคนแสดงประกาศเปิดตัวภาพยนตร์ภาคต่ออย่างเป็นทางการ

Share

ซีรีส์คนแสดง Cherry Magic 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Toyota Yuu ที่ออกฉายเมื่อปี 2020 ได้ประกาศข่าวว่าจะมีภาพยนตร์ภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Cherry Magic The Movie ~30-sai Doutei da to Mahou Tsukai ni Nareru Rashii~ (เชอร์รี่เมจิก เดอะมูฟวี่ 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก) และมีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 เมษายน ปี 2022

ตัวภาพยนตร์จะเดินเรื่องต่อจากตอนสุดท้ายของฉบับซีรีส์คนแสดง

คุณ Asako Eiji (เคยรับบท บันโจ ริวกะ จาก มาสค์ไรเดอร์บิลด์) รับบทเป็น อาดาจิ คิโยชิ และ คุณ Machida Keita (สมาชิกของ Gekidan Exile) รับบทเป็น คุโรซาวะ ยูอิจิ เพื่อนร่วมงานที่หล่อและเก่งกว่า ยังคงกลับมารับบทเดิมที่พวกเขาแสดงไว้ในภาพยนตร์

ทีมนักแสดงท่านอื่นที่กลับมาได้แก่:

  • คุณ Asaka Koudai รับบท สึเงะ มาซาโตะ
  • คุณ Yuutarou รับบท วาตายะ มินาโตะ
  • คุณ Kurasawa Takuya รับบท รคคาคุ ยูตะ
  • คุณ Satou Ryou รับบท ฟุจิซากิ คิอิ
  • คุณ Shuzunosuke รับบท อุราเมะ เคนโกะ

คุณ Kazama Hiroki (ผู้กำกับ ซีรีส์คนแสดง Cherry Magic 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก) กลับมาทำการกำกับภาพยนตร์ และจะได้คุณ Sakaguchi Rikyo (เจ้าหญิงกระบอกไม้ไผ่, แมรี่ผจญแดนแม่มด, เส้นทางชีวิตลิขิตหัวใจ) รับหน้าที่เขียนบท

ทาง อนิแม็ก ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ ฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

เพราะเป็นหนุ่มซิงจนกระทั่งอายุสามสิบ อาดาจิ คิโยชิจึงกลายเป็นผู้ใช้เวทมนตร์มีพลัง “อ่านใจคนที่สัมผัสตัวได้” อยู่มาวันหนึ่ง เขาดันบังเอิญไปโดนตัวคุโรซาวะ เพื่อนร่วมงานรุ่นเดียวกันที่ทั้งหล่อและทำงานเก่ง จนอ่านใจรู้ว่าเขาแอบหลงรักตัวเองเข้าเต็มเปา…!?

หนุ่มเวอร์จิ้นสุดทึ่มในวัยสามสิบจึงต้องมานั่งกลุ้มใจทำอะไรไม่ถูกและหวั่นไหว (?) กับความในใจของหนุ่มหล่อขวัญใจคนทั้งออฟฟิศที่ตัวเองเผลอไปล่วงรู้ความในใจอยู่เรื่อยๆ!

ผลงาน BL เรื่องดังติดชาร์ตอันดับหนึ่งจาก Pixiv Comic จนถูกนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์ติดเทรนด์ twitter ในประเทศญี่ปุ่นขณะนี้ และอีกไม่ช้า ก็จะได้อ่านฉบับการ์ตูนภาษาไทยกันแล้ว!

Cherry Magic 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก ตีพิมพ์ในบริการ Gangan Pixiv ของทาง Pixiv ตั้งแต่ปี 2018 และมังงะเล่มที่ 8 ได้วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2021

ตัวซีรีส์คนแสดง ฉายตอนแรกทาง TV Tokyo เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2020 ทางประเทศไทยมีการฉายแบบลิขสิทธิ์ผ่านทางแพลตฟอร์ม WeTV และมีการสร้างตอนสปินออฟ จำนวน 2 ตอน ออกฉายในญี่ปุ่นผ่านบริการ Tsutaya Premium เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2020 และในไทยก็ฉายผ่านทางแพลตฟอร์ม WeTV เช่นกัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*