แร็ปเปอร์สาว Megan Thee Stallion แวะไปญี่ปุ่นทั้งที ขอแอ่นสักนิดในนิทรรศการโจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ

Share

แร็ปเปอร์, นักร้อง, นักแต่งเพลงหญิงชื่อดัง คุณ Megan Thee Stallion ได้โชว์ความ ‘แอ่น’ ผ่านการโพสท์ภาพใหม่เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2022 หลังจากที่เธอได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น และทำการแวะเวียนไปรับชมนิทรรศการ ฉลองครบรอบสิบปีของ อนิเมะ โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ที่จัดขึ้นในกรุงโตเกียว โดยเธอได้พิมพ์ข้อความประกอบทวิตเตอร์ไว้ว่า ‘ทุกคน! ฉันไปนิทรรศการโจโจ้ที่ญี่ปุ่นมาเมื่อวาน 😭😭😭 ชีวิตดี๊ยดีอะแกรรรรรร 😂😂😂’ (Y’all I went to a jojos exhibit in Japan yesterday 😭😭😭 living my bestttt lifeeee😂😂😂😂)

https://twitter.com/theestallion/status/1560400298510008322

ภาพที่เธอถ่ายมาก็มีทั้ง การไปยืนแอ่นแข่งกับ โจรูโน่ โจบาน่า, แอ็คท่าคู่กับ โจลีน คูโจ จาก ของภาค Stone Ocean และไปนั่งขดตัวแบบเดียวกับ บรูโน่ บูจาราตี้

เจ้าของซิงเกิลเพลง ‘Sweetest Pie’ ไม่เคยเก็บซ่อนความชอบอนิเมะไว้เลย อย่างในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา เธอไปถ่ายแบบให้กับ Paper Magazine ในลุคผมยาวสีขาวกับสีแดงอย่างล่ะครึ่ง และมีรอยแผลเป็นอยู่บนตาซ้าย ลุคดังกล่าวก็เป็นการดึงลุคมาจากตัวละคร โทโดโรกิ โชโตะ จากเรื่อง My Hero Academia และตัวเธอเรียกชื่อตัวเองในภาพเซ็ตนั้นว่า ‘Todoroki Tina’

หรือในช่วงต้นเดือนเมษายน ปี 2021 เธอก็อัพเดทความเป็นโอตะในตัวผ่านสื่อสังคมออนไลน์อีกครั้งด้วยการเพนท์เล็บครั้งใหม่ แต่คราวนี้่เป็นลายจาก ดาบพิฆาตอสูร ที่เน้นตารางหมากรุกสีเขียวสลับดำ เป็นหลัก แต่ก็แอบใส่หน้าของทันจิโร่, ต่างหูของทันจิโร่, และดวงตาของเนซึโกะเอาไว้อีกต่างหาก

ส่วนนิทรรศการฉลอง 10 ปี อนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ จะจัดแสดงที่ Sunshine City ภายในกรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 10 สิงหาคม – 4 กันยายน ปี 2022 ก่อนจะย้ายไปจัดแสงที่ ฮฮกไกโด, นีงาตะ, ไอจิ, โอซาก้า, และ ฟุกุโอกะ ในภายหลัง นิทรรศการจะมีการนำเสนอภาพใหม่, ข้อมูลเบื้องหลังสร้างอนิเมะ, และมีคลิปพิเศษภายในงานด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*