ฉลองวัย 30 ขวบของ 3×3 Eyes ด้วยงานนิทรรศการพิเศษในเดือนมกราคม 2018 นี้

Share

การ์ตูนเรื่อง 3×3 Eyes ของอาจารย์ยูโซ ทาคาดะเข้าสู่วัย 30 ขวบไปแล้ว (แก่ไหมล่ะ!) และกำลังจะมีโอกาสได้จัดงานนิทรรศการเพื่อฉลองทศวรรษที่สามของตัวเองในเดือนมกราคมปี 2018 ที่ห้าง Tokyo Seibu สาขาใหญ่ในเขตอิเคะบุคุโระ

3×3 Eyes ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1987 เป็นการ์ตูนแนวแอคชั่นผจญภัยเผชิญเหนือธรรมชาติผสมกับความรัก ระหว่าง ชายหนุ่ม ฟูจิอิ ยาคุโมะ ที่กลายเป็น ‘อู’ มนุษย์อมตะของ ไป๋ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของเผ่าซันจิยังอุงคาร่า ผู้มีดวงตาสามดวง จากนั้น ไป๋ กับ ยาคุโมะ ก็ออกเดินทางเพื่อหาทางที่จะกลับมาเป็นมนุษย์ธรรมดาอีกครั้ง

นิทรรศการดังกล่าวนั้นจะมีภาพอาร์ตเวิร์คกว่า 200 ชิ้น, สินค้าเกี่ยวกับการ์ตูน และการเซ็นลายเซ็นจากผู้เขียน รวมถึงมีการจัดคาเฟ่การ์ตูนดังกล่าวด้วย

การ์ตูนต้นฉบับถูกเขียนจบไปเมื่อปี 2002 ก่อนที่อาจารย์ทาคาดะจะทำการเขียนภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า 3 x 3 Eyes : Genju No Mori No Sonansha (3×3 Eyes : ผู้รอดชีวิตจากป่าแห่งสัตว์อสูรในตำนาน) เมื่อปี 2015 บนนิตยสารออนไลน์ Young Magazine Kaizokuban ซึ่งอวสานไปแล้วและมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่ม ก่อนที่จะกลับมาเขียนภาคต่อ 3×3 Eyes: Kiseki no Yami no Keiyakusha บน นิตยสารออนไลน์ฉบับเดิมเมื่อปีที่แล้ว

หนังสือการ์ตูนต้นฉบับเคยถูกดัดแปลงเป็น OVA มาแล้วถึงสองครั้ง ในปี 1991 กับ 1995 โดยมี Hayashibara Megumi รับบท ไป๋ ใน OVA ทั้งสองตัว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*