อนิเมะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซั่นที่สอง จะฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 โดยมีทาง Studio 8 bit รับผิดชอบงานสร้างเช่นเดิม

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้วได้ประกาศข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ปี 2020 ว่า อนิเมะซีซั่นที่สองจะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 ทางทีมงานได้ประกาศข่าวนี้ครั้งแรกในงานอีเวนท์ออกฉาย OAD ตัวใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตัว OAD สามตอนใหม่ที่่จะวางจำหน่ายเป็นแผ่น DVD ควบกับหนังสือการ์ตูนรวมเล่ม ฉบับที่ 14, 15, และ 16 เป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่อาจารย์ Fuse ผู้แต่งนิยายต้นฉบับได้แต่งเรื่องให้ใหม่จนกลายเป็นอนิเมะตอนพิเศษสามตอนโดยเฉพาะ ตอนใหม่ดังกล่าวมีชื่อบทว่า ‘Gaiden: Rimuru No Karei No Kyoshi Seikatsu’ (ภาคเสริม: ริมุรุ คุณครูสอนวิชาชีวิตสุดวิเศษ) ที่มีเนื้อเรื่องว่า ริมุรุ ได้ไปเป็นอาจารย์สอนลูกศิษย์ของชิสุเป็นการชั่วคราวที่วิทยาลัยในราชอาณาจักรอินกราเซีย

OAD ตอนแรกจะขายพร้อมกับมังงะเล่มที่ 14 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคม ปี 2020 ส่วนเล่มที่ 15 กับ 16 ที่จะมีแผ่น
OAD สองตอนถัดไปมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฎาคม และ 9 พฤศจิกายน ปี 2020

ก่อนหน้านี้ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว มี OAD มาแล้วสองตอน โดยวางจำหน่ายตอนแรกคู่กับ มังงะฉบับรวมเล่มที่ 12 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2019 ก่อนที่ มังงะฉบับรวมเล่มที่ 13 จะวางจำหน่ายพร้อมกับ OAD ตอนที่สอง ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2019

ตัวอนิเมะ เป็นการดัดแปลงมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Kawakami Taiki ดัดแปลงนิยายของอาจารย์ Fuse ที่มี อาจารย์ Mitz Vah เป็นผู้เขียนภาพประกอบ และออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2018 อนิเมะตอนที่ 23 ออกฉายไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2019

Source: That Time I Got Reincarnated as a Slime anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*