ภาพยนตร์อนิเมะ SPY×FAMILY Code: White ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลาย

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ SPY×FAMILY Code: White ได้ทำการปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายของอนิเมะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และก่อนหน้านี้ก็ได้มีการปล่อยภาพวิชชวลของภาพยนตร์ที่ได้ ผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Asano Kyoji ทำหน้าที่วาดภาพดังกล่าว

news_20230620_01
2023「劇場版 SPY×FAMILY」製作委員会 ©遠藤達哉/集英社
spy-family-film-visual
©2023「劇場版 SPY×FAMILY」製作委員会 ©遠藤達哉/集英社
spy-family-film-logo
©2023「劇場版 SPY×FAMILY」製作委員会 ©遠藤達哉/集英社

ภาพยนตร์อนิเมะ SPY×FAMILY Code: White มีกำหนดเปิดตัววันที่ 22 ธันวาคม ปี 2023 โดยตัวเนื้อหาจะเป็นเรื่องราวใหม่ไม่ซ้ำกับฉบับอื่น

ภาพยนตร์อนิเมะ Spy x Family CODE:White ยังได้ทาง WIT Studio กับ CloverWorks รับผิดชอบงานสร้างร่วมกัน ที่จะได้ คุณ Katagira Takashi ทำหน้าที่ผู้กำกับ และ คุณ Okouchi Ichiro ทำหน้าที่เขียนบท คุณ Shimada Kazuaki ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร, และ คุณ Ishida Kana เป็นผู้ออกแบบตัวละครสมทบ คุณ Asano Kyoji ทำหน้าที่ผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Furuhashi Kazuhiro เป็นที่ปรึกษาด้านงานอนิเมชั่น ทาง [K]NoW_NAME ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้านดนตรี ส่วน คุณ Hata Shouji เป็นผู้กำกับเสียง

ส่วน Spy x Family อนิเมะซีซั่นที่สอง มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 จะได้ทาง WIT Studio กับ CloverWorks รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะเช่นกัน แต่ตัวซีรีสืจะยังได้ คุณ Furuhashi Kazuhiro เป็นผู้กำกับ โดยที่ คุณ Okouchi Ichiro มารับหน้าที่ดูแลงานด้านบทแทน

อนิเมะ Spy x Family ครึ่งแรกของซีซั่นที่ 1 เริ่มฉายในวันที่ 9 เมษายน ปี 2022 ส่วนครึ่งหลังเริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2022 ทางช่อง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido, และ TVQ Kyuushuu ก่อนจะทำการออกอากาศทาง Niigata TV 21, TV Shizuoka, RCC Chooku Broadcasting, และ BS TV Tokyo

อาจารย์ Endou Tatsuya เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงบนบริการ Manga Plus และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็น ละครเวทีมิวสิคัล ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม ปี 2023

Source: TOHO animation‘s YouTube account