Genjitsu no Yohane -Sunshine in the Mirror- สปินออฟของ Love Live! Sunshine!! ข้ามไปต่างโลก ก.ค. 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Genjitsu no Yohane -Sunshine in the Mirror- สปินออฟของ Love Live! Sunshine!! ได้ทำการปล่อยคลปตัวอย่างอนิเมะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่มีการระบุว่าอนิเมะดังกล่าวจะทำการออกอากาศทาง Tokyo MX กับ BS11 ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023

fow7vusaaaazwwo
© PROJECT YOHANE
fwle_dkaiaatj_s
© PROJECT YOHANE

‘เรื่องราวที่ไม่มีใครรู้ เกี่ยวกับเด็กสาวที่ทุกคนรู้จัก’ จะเล่าเรื่องของ โยฮาเนะ หรือ สึชิมะ โยชิโกะ สคูลไอดอลผู้เป็นจินิเบียว และคิดว่าตัวเองเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ ที่ผจญภัยในเมืองนูมาสึเมืองท่า ที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลกับภูเขา ทั้งยังมีทิวทัศน์ที่น่าจดจำ สาวน้อยอย่าง โยฮาเนะ ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองผิดแผกจากคนอื่นในเมือง แรงบันดาลใจและสถานที่แท้จริงสำหรับเธอนั้นอยู่ ณ ที่แห่งอื่น และเรื่องราวก็ได้ติดตามเด็กหญิงที่ไม่สามารถทำตากฎเกณฑ์แล้วเดินทางออกไปในโลกกว้างอันน่ามหัศจรรย์

ทีมนักพากย์ชุดเดิมที่จะกลับมาได้แก่:

  • คุณ Kobayashi Aika รับบท โยฮาเนะ
  • คุณ Takatsuki Kanako รับบท ฮานามารุ
  • คุณ Komiya Arisa รับบท ไดยะ
  • คุณ Furihata Ai รับบท รูบี้
  • คุณ Saitou Shuka รับบท โย
  • คุณ Suwa Nanaka รับบท คานัน
  • คุณ Aida Rikako รับบท ริโกะ
  • คุณ Suzuki Aina รับบท มาริ

คุณ Nakatani Asami (Ensemble Stars!! Road to Show!!) รับหน้าที่ผู้กำกับ โดยมีทาง Sunrise ผลิตงานอนิเมะ คุณ Ono Toshiya (86, The Promised Neverland, Suite Precure) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, คุณ Yamamoto Yumiko (Shichisei No Subaru, Sword Art Online: Alicization – War of Underworld) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครในโลกแฟนตาซี และ คุณ Katou Tatsyua (Ensemble Stars!, Fate/kaleid liner Prisma Illya) กลับมาแต่งเพลงให้ Love Live! Sunshine!! อีกครั้ง

ตัวอนิเมะชุดนี้ ยังให้เครดิต Yatate Hajime ที่เป็นนามแฝงร่วมของทาง Sunrise กับ คุณ Kimino Sakurako ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางคอนเซปท์ดั้งเดิม

ก่อนหน้านี้ คุณ Akitsu Taira เคยวาดภาพชุด Genjitsu No Yohane -Sunshine In The Mirror- ลงในนิตยสาร Love Live! Days Love Live! Sougou และภาพดังกล่าวเคยถูกดัดแปลงเป็นมังงะ ที่ได้อาจารย์ Matsuda Kouta ตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มเดียวกันตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ก่อนที่จะมีการโพสท์คลิปประกาศในช่วงวันที่ 1 เมษายน ปี 2022 ที่ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวอนิเมะ ก่อนจะมีการปิดคลิปนั้นเป็นคลิปส่วนตัวไป

ทางทีมงานวางแผนที่จะสตรีมมิ่ง ‘Genjitsu No Yohane -Sunshine In The Mirror- Travelogue’ ภาพยนตร์สั้นบน YouTube เพื่อทำการต้อนรับการฉายอนิเมะ ตัวภาพยนตร์สั้นจะทำเป็นรูปแบบละครภาพที่เผยให้แฟนทราบขั้นต้นว่า ชีวิตประจำวันของ โยฮาเนะ โดยใช้ภาพที่ คุณ Akitsu Taira วาดมาประกอบ และให้ทีมนักพากย์หลักมาพากย์เสียง

และยังเป็นไปตามวิสัยของเฟรนไชส์ Love Live! แฟนคลับของวง Aqours สามารถส่งไอเดียเรื่องราวฉากหลังของชาวเมืองนูมาซึ และทีมงานอาจจะเลือกไอเดียไปใช้งานในตัวอนิเมะจริง นอกจากนี้จะมีการเปิดรายการวิทยุชื่อ ‘Yohane No Uranai Koheya’ (มุมดูดวงของโยฮาเนะ) และแฟนคลับสามารถส่งข้อความไปยังรายการดังกล่าวได้อีกด้วย

Source: Love Live! series’ YouTube channel via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*