ภาพยนตร์คอนเสิร์ต Idolish 7 LIVE 4bit BEYOND THE PERiOD จะมีการฉาย 2 เวอร์ชั่นที่เซ็ตลิสท์เพลงแตกต่างกัน

Share

เว็บไซต์ทางการของ ภาพยนตร์คอนเสิร์ตอนิเมะ Gekijouban Idolish 7 LIVE 4bit BEYOND THE PERiOD ได้ทำการประกาศข่าวว่า ตัวภาพยนตร์ดังกล่าวจะแบ่งฉายเป็นสองเวอร์ชั่น ที่แต่ละเวอร์ชั่นจะมีเพลงที่ทำการแสดงแตกต่างกัน โดนตัวภาพยนตร์เวอร์ชั่น ‘Day 1’ จะเริ่มฉายวันแรก ในวันที่ 20 พฤษภาคม ปี 2023 กับ ‘Day 2’ ที่จะเริ่มฉายวันแรก ในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2023 และหลังจากนั้นผู้ชมภาพยนตร์สามารถเลือกเวอร์ชั่นที่จะรบชมได้

ทางเว็บไซต์ยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์อนิเมะคอนเสิร์ตเรื่องนี้ ที่มีเพลง ‘Pieces of the World’ ประกอบ เพลงดังกล่าวร่วมกันขับร้องโดย Idolish 7, TRIGGER, Re: vale, และ ŹOOĻ

ตัวอัลบั้มเพลงของภาพยนตร์คอนเสิร์ตทั้งสองภาคนี้ ตัวอัลบั้มเวอร์ชั่นจะทำการวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 24 พฤษภาคม ปี 2023 ส่วนแบบ Deluxe จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ปี 2023

idolish-7-live-4bit
©BNOI/劇場版アイナナ製作委員会

นักพากย์ทั้ง 16 คนของวงไอดอลภายในเรื่องทั้ง Idolish 7, TRIGGER, Re:Vale, และ ZOOL จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง

คุณ Nishikiori Hiroshi (Argonavis from BanG Dream!) กับ คุณ Yamamoto Kensuke (ผู้กำกับศิลป์งานเทคนิคพิเศษของ Trigun Stampede) จะร่วมกันกำกับภาพยนตร์ที่ได้ทาง Orange รับผิดชอบงานสร้าง และ คุณ Tushimi Bunta ผู้สร้างเฟรนไชส์ IDOLiSH 7 ทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ อาจารย์ Tanemura Arina ยังได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม โดยมี คุณ Miyazaki Hitomi ออกแบบตัวละครสำหรับการอนิเมชั่น และ มี คุณ Inomoto Eiji (Trigun Stampede) เป็นหัวหน้าผู้กำกับ CG

คุณ Okubo Kinichi ได้รับเครดิตในฐานะผู้เขียนอาร์ตบอร์ด คุณ Mikasa Osamu (Belle เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง) ทำหน้าที่ออกแบบสี, คุณ Wakabayashi Yuu เป็นผู้กำกับภาพและพัฒนางานศิลป์ คุณ Takigawa Michi, คุณ Sudou Hitomi, คุณ Sendo Maki, และ คุณ Yamagishi Honami ทำหน้าที่ตัดต่อ คุณ Nishiyama Shigeru (Bungo Stray Dogs) เป็นผู้ดูแลงานตัดต่อ Lantis รับผิดชอบงานผลิตเพลง และ คุณ Hamano Takatoshi เป็นผู้กำกับเสียง

ภาพยนตร์ Gekijouban Idolish 7 LIVE 4bit BEYOND THE PERiOD ยังทำการวางจำหน่ายตั๋วล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม ปี 2022 โดยจะมีการแถมเคลียร์ไฟล์ขนาด A4 ลายภาพวิชชวลให้กับผู้ที่ซื้อตั๋ว

อนิเมะภาคที่สามของเฟรนไชส์นี้ จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 30 ตอน และมีการประกาศว่าจะแบ่งฉายออกเป็น 2 คูร์ โดยครึ่งแรกเริ่มฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ส่วนครึ่งหลังออกฉายตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา

ทีมงานชุดเดิมจากอนิเมะสองซีซั่นก่อน รวมไปถึงภาคสปินออฟอย่าง Vibrato จะกลับมาอย่างครบถ้วน คุณ Bessho Makoto ยังคงเป็นผู้กำกับที่ได้ทาง TROYCA รับผิดชอบผลิตงานอนิเมะ และคุณ Sekine Ayumi ยังทำหน้าที่เขียนบท เช่นเดียวกับคุณ Aoki Ei ที่ยังรับหน้าที่ดูแลภาพรวม กับ คุณ Fukagawa Kasumi ยังคงทำหน้าที่ออกแบบตัวละครที่ดัดแปลงมาจากดีไซน์ต้นฉบับของอาจารย์ Tanemura Arina และคุณ Inomata Masami ยังคงกลับมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นเช่นเดิม

อนิเมะ IDOLiSH 7 ซีซั่นแรกที่อิงเนื้อหามาจากตัวเกมบนสมาร์ทโฟน ออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนจะมีการฉายอนิเมะสั้นสปินออฟ IDOLiSH7 Vibrato ทาง YouTube ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018

อนิเมะ IDOLiSH 7 ซีซั่นที่สองออกอากาศในวันที่ 5 เมษายน ปี 2020 แต่มีการนำเอาอนิเมะตอนแรกเปิดฉายล่วงหน้าในวันที่ 6 มกราคม ปีเดียวกัน

จากนั้นอนิเมะซีซั่นที่สอง ตั้งแต่ตอนที่ 5 เป็นต้นไปได้ถูกเลื่อนฉายหลังจากมีประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเนื่องจากไวรัสโควิด-19 ก่อนจะกลับมาฉายต่อ โดยมีการย้อนฉายตั้งแต่ตอนที่ 3 ในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2020

Sources: Gekijо̄ban Idolish 7 LIVE 4bit BEYOND THE PERiOD anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*