Murata Yuusuke เผยตัวอย่างอนิเมชั่นจากโปรเจคท์ Zaiyuki ที่เป็นการทำงานร่วมกับ Village Studio

Share

ย้อนกลับไปในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 ที่ผ่านมา อาจารย์ Murata Yuusuke ได้ทำการโพสท์ดีไซน์ตัวละครของโปรเจคท์อนิเมะ Zaiyuki ที่อาจารย์ทำงานร่วมกับ Village Studio และในช่วงวันที่ 6 มีนาคม ปี 2023 อาจารย์ได้ทำการโพสท์งานอนิเมชั่น A Part แบบที่ยังไม่มีการลงเสียง และลงข้อความบรรยายเอาไว้ ก่อนที่จะทำการโพสท์คลิปที่สอง พร้อมข้อความระบุว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างออริจินัลอนิเมะอยู่

โปรเจคท์ Zaiyuki ของอาจารย์ Murata จะเล่าเรื่องของ กัปปะ ผิดปกติตนหนึ่ง เขาว่ายน้ำไม่เป็น, เล่นซูโม่แพ้ทุกคน, และเกลียดแตงกว่า แต่เขาก็อยากได้รับการยอมรับจากกัปปะคนอื่น ๆ แต่วันหนึ่ง เขาได้ทำการจับสลากลุ้นรางวัล และโชคดีได้รางวัลใหญ่เป็นตั๋วเดินทางไปยังชมพูทวีป (หรือ ประเทศอินเดีย) แต่ก็เกิดเหตุร้ายที่สนามบิน จนทำให้เขาได้ออกผจญภัยแบบที่เกินกว่าใครจะคาดถึง

คาดกันว่าโปรเจคท์อนิเมะชุดนี้จะเป็นผลงานขนาดสั้นเท่านั้น และผลงานนี้เป็นครั้งที่สองที่อาจารย์ Murata ร่วมงานกับทาง Village Studio หลังจากที่อาจารย์เคยกำกับทำการกำกับและทำการวาดอนิเมชั่น ผลงานอนิเมะสั้น One Punch Man ความยาว 107 วินาที ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*