One Piece Film Red ได้รับรางวัลพิเศษจากเวที Japan Academy Film Prize

Share

Japan Academy Film Prize Association ได้ทำการประกาศมอบรางวัลพิเศษให้กับทีมผลิตเพลงของภาพยนตร์อนิเมะให้กับทางภาพยนตร์เรื่อง One Piece Film Red โดยจะมีการมอบรางวัลดังกล่าวให้กับทีมงานในการประกาศรางวัล Japan Academy Film Prize ครั้งที่ 46 ที่จะจัดขึ้นใน โรงแรม Grand Prince Hotel New Takanawa ณ กรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 10 มีนาคม ปี 2022

รางวัลพิเศษของงาน Japan Academy Film Prize จะถูกทำการมอบให้กับบุคคลหรือกลุ่มคนทำงานในภาพยนตร์ที่ทำการผลิตผลงานที่โดดเด่นในแต่ละปี

ภาพยนตร์ One Piece Film Red มีคุณ Nakata Yasutaka เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และได้ คุณ Ado ทำหน้าที่ร้องเพลงในฐานะตัวละคร อูตะ ในภาพยนตร์ One Piece Film Red โดยตัวภาพยนตร์มีการเปิดตัว ‘Uta Project’ ที่เปิดตัวเพลง 7 เพลง ของตัวละคร อูตะ ในช่วงเดือนมิถุนายน ถึง สิงหาคม ปี 2022 ที่มีผู้แต่งเพลง 7 คน ได้แก่ วง Mrs. Green Apple, คุณ Vaundy, วง FAKE TYPE, คุณ Orisaka Yuuta, คุณ Sawano Hiroyuki, และ คุณ Hata Motohiro

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

Sources: The Japan Academy Film Prize Association’s websiteAnime! Anime!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*