เมื่อ VTuber กลายเป็นเทพเจ้าสยองขวัญ กับเกมใหม่ที่จับเอา Inugami Korne มาหลอนผู้เล่น

Share

Virtual YouTuber สังกัด Hololive อย่าง Inugami Korone กำลังจะกลายเป็น เทพปีศาจแล้ว!

อย่างน้อยก็ภายในเนื้อเรื่องของเกม Evil God Corone ตัวเกมสปินออฟจากเกม Tsugunohi ของทีมงาน ImCyan และ Vaka Game Magazine ทางทีมพัฒนาสยองขวัญอินดี้ได้นำเอา Korone มาตีความให้เธอเป็นเทพธิดาผู้ชั่วร้ายที่ยึดครองโลกของเกม Tsugunohi

และทาง Vaka Game Magazine ได้ปล่อยตัวอย่างภาษาอังกฤษของเกมไว้ในแชนแนล YouTube ของพวกเขาแล้วด้วย

ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นบน PC ผ่านโปรแกรม Steam ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ทั้งในฉบับภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ โดยทางทีมพัฒนาเกมได้ลงเรื่องย่อของเกมไว้ดังนี้:

ระหว่างที่กลับจากโรงเรียนไปที่บ้าน นักเรียนชายผู้หนึ่งที่มีชีวิตธรรมดา ได้เห็นป้ายที่เกี่ยวข้องกับ Inugami Korone

หลังจากที่เขาเผลอพูดพึมพำ ‘บางอย่าง’ ต่อหน้าป้ายนั้น ชีวิตประจำวันของเขาก็เปลี่ยนแปลงไป….

ตัวเกม Evil God Corone นั้นเล่นในแบบเดียวกับเกม Tsugunohi ที่ผู้เล่นเพียงแค่เดินไปทางซ้ายแล้วอดทนรับชมความสยองขวัญที่มาอย่างต่อเนื่อง

การเปิดตัวเกมนี้ ยังถือว่าเป็นการฉลองวันเกิดของ VTuber ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 1 ตุลาคม ด้วย

Inugami Korone ถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่ม ‘hololive Gamers’ สมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มได้แก่ Shirakami Fubuki, Ookami Mio, และ Nekomata Okayu ตัวของ Inugami Korone นั้นชอบที่จะเล่นเกมสยองขวัญ, เกมอินดี้, และเกมรุ่นเก่า แต่เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2021 เธอกับเพื่อนๆ ได้ร่วมโปรโมทเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy ของทาง Square Enix

ซีรีส์เกม Tsugunohi เดิมทีวางขายกันเองในช่วงปี 2012 ก่อนจะวางจำหน่ายผ่านโปรแกรม Steam ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ในฐานะแพ็ครวมเกมเจ็ดภาค ที่ตัวเกมสองภาคใหม่ Tsugunohi -The Ethereal Railroad Crossing- กับ Tsugunohi -Ai’s Silent Cries (ตัวเกมที่เป็นการคอลแลบร่วมกับ Kizuna Ai ที่เป็น VTuber อีกคนหนึ่ง) เข้าไปด้วย

Source: Steam via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*