การเดินทางข้ามเวลาครั้งล่าสุดของ Steins;Gate คือการร่วมย้อนเวลาไปกับ Hello Kitty

Share

ประกาศข่าวโปรเจคท์ใหม่ที่เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของเฟรนไชส์ Steins;Gate ได้นำเอาทูตสาวสุดน่ารักจาก Saniro มาแวะเวียนยัง Future Gadget Lab ในครั้งนี้ Hello Kitty จะเดินทางทะลุมิติข้ามห้วงเวลาในส่วนหนึ่งของ ‘โอกาสได้พบกันใน Goldich Party’ โดยที่อาจารย์ huke ได้วาดภาพให้กับโปรเจคท์ดังกล่าวด้วย

‘โอกาสได้พบกันใน Goldich Party’ ถูกประกาศครั้งแรกในงานอีเวนท์ ‘วิทยาศาสตร์ ADV ไลฟ์ S;G 1010th Anniversary’ ที่จัดงานขึ้นที่ Zepp Diver City ในกรุงโตเกียว โดยทางเว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Steins;Gate ได้เปิดให้อ่านเนื้อเรื่องช่วงอารัมภบทสี่บทแรกที่เล่าเรื่องการพบกันระหว่าง Hello Kitty กับเหล่าตัวละครของ Steins;Gate

ทางเว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Steins;Gate จะมีการเพิ่มส่วนจำหน่ายสินค้าที่ระลึกต่อไปในอนาคต

เฟรนไชส์ Steins;Gate วางแผนเปิด 10 โครงการสำหรับการฉลองครบรอบ 10 ปี ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวโครงการฉลองประกอบบไปด้วย งานอีเวนท์ ‘วิทยาศาสตร์ ADV ไลฟ์ S;G 1010th Anniversary’, แรลลี่สะสมป้ายประทับที่กระจายตัวตามสุานที่ต่างๆ ในอากิบาฮาระ, การวางจำหน่ายสินค้าชุดพิเศษในงาน Comic Market 96, ภาพวิชชวลฉลองครบรอบ 10 ปีเฟรนไชส์ที่หาซื้อได้ผ่านระบบบล็อกเชน, บูธของทาง Future Gadget Lab ที่เปิดในงาน Comic Market 97, และการประกาศข่าวดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูด

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*