มังงะ Edens Zero ของอาจารย์ Mashima Hiro เดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้าย

Share

นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ฉบับควบ 4-5 ประจำปี 2023 ของทาง Kodansha ได้เปิดเผยรายละเอียดว่ามังงะเรื่อง Edens Zero ของอาจารย์ Mashima Hiro ได้เดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายแล้ว

อาจารย์ Mashima (Fairy Tail, Rave) เริ่มตีพิมพ์ Edens Zero ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2018

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ช่วงเวลาที่เปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิงอย่างกะทันหันนำมาซึ่งโชคชะตา ชิคิ เด็กหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอยู่กับเหล่าเครื่องจักร ณ แกรนเบล อาณาจักรแห่งความฝัน ได้พบกับ รีเบคก้า เด็กสาวนักทำคลิปซึ่งเป็นผู้มาเยือนในรอบ 100 ปี พร้อมกับแมวสีฟ้า แฮปปี้ จนกลายมาเป็น “เพื่อน” กันในที่สุด…การพบพานเล็กๆ นี้คือจุดเปลี่ยน “ชะตากรรม” แสนยิ่งใหญ่ของพวกเขา!! การผจญภัยอันไร้ขอบเขตของเด็กหนุ่ม เด็กสาว และแมวสีฟ้า ซึ่งข้ามผ่านความฝันไปสู่โลกลี้ลับได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

Edens Zero ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วสองซีซั่น อนิเมะซีซั่นที่หนึ่ง ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 มีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน และมีทาง Netflix ทำการฉายอนิเมะทุกตอนในพื้นที่นอกประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021 ส่วนซีซั่นที่สองมีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023

และมีการนำเอามังงะดังกล่าวไปสร้างเกม RPG สามมิติ บนเครื่องเกมคอนโซล และ เป็นเกม RPG แบบมุมมองเหนือหัวสำหรับสมาร์ทโฟน

Source: Weekly Shōnen Magazine issue 4/5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*