มังงะ ปริศนาพิทักษ์โลก จะถูกสร้างเป็นการแสดงมิวสิคัลสื่อผสมบนเวที ที่ได้ทีมนักพากย์อนิเมะชุดเดิมมารับบทอีกครั้ง

Share

ผลงานมังงะคลาสสิกเรื่อง ปริศนาพิทักษ์โลก ของอาจารย์ Hiwatari Saki กำลังจะถูกสร้างเป็นผลงานการแสดงสื่อผสมบนเวทีที่ใช้ชื่อการแสดงว่า ‘Boku No Chikyuu Wa Mamotte LIVE ~BRIDGE of LIGHT~’ (ปริศนาพิทักษ์โลก ไลฟ์ ~สะพานแห่งแสง~) ที่จะมีการแสดงดนตรีสด, อ่านบนสด, แลนำเอาตัว OVA จำนวน 6 ตอนที่ออกฉายในปี 1993 มาฉาย โดยทีมนักพากย์จาก OVA ชุดข้างต้นจะกลับมารับบทเดิมของตนเองอีกครั้ง

นักพากย์ที่จะมาร่วมในการแสดงดังกล่าวได้แก่ คุณ Shiratori Yuri (ซาคางุจิ อาริสุ), คุณ Touma Yumi (โคบายาชิ ริน), คุณ Shinohara Emi (โมคุเร็น), และ คุณ Hayami Sho (ชิออง) ส่วน คุณ Shimizu Mei จะรับบทเป็นลูกชายของ อาริสุ กับ ริน ในมังงะภาคต่อ จะทำการอัดเสียงล่วงหน้าสำหรับการแสดงครั้งนี้ คุณ Seika กับ คุณ Hamada Rie จะทำการร้องเพลงธีมจากฉบับอนิเมะ และวงออร์เคสตร้า Boku No Chikyuu Wa Mamotte จะทำหน้าที่แสดงดนตรีสดภายในงาน

การแสดง Boku No Chikyuu Wa Mamotte LIVE ~BRIDGE of LIGHT~จะจัดขึ้นที่ Japan Pavillion Hall A ของ Tokorozawa Sakura Town ในจังหวัดไซตามะ และในฝั่ง Japan Pavillion Hall B จะทำการฉาย OVA จำนวน 6 ตอนควบคู่กันไปด้วย ผู้เข้าชม OVA จะได้รับมินิโบรไมด์ และหลังจากอนิเมะฉายจบ คุณ Goto Takayuki หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น กับ คุณ Sakura Yuko โปรดิวเซอร์ของอนิเมะดังกล่าวจะมาทำการพูดคุยกันต่อ

บริการจำหน่ายตั๋วของ LAWSON Ticket จะทำการจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ปี 2022 และจะมีการจำหน่ายตั๋วพิเศษที่เป็นกำไลข้อมือเรืองแสงได้

อาจารย์ Hiwatari Saki ทำการตีพิมพ์มังงะ ปริศนาพิทักษ์โลก ในนิตยสาร Hana To Yume ในช่วงปี 1986 ถึง ปี 1994 ก่อนที่อาจารย์จะทำการเขียนภาคต่อ อ้อมกอดแห่งแสงจันทร์ ~ปริศนาพิทักษ์โลก Next Generation~ ในช่วงปี 2005 จนถึงปี 2014 และมีผลงานภาคต่ออีกหนึ่งภาคใช้ชื่อว่า Boku Wa Chikyu To Utau ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน

ทางสยามอินเตอร์เคยทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง ปริศนาพิทักษ์โลก กับ อ้อมกอดแห่งแสงจันทร์ ~ปริศนาพิทักษ์โลก Next Generation~ ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยมาก่อน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*