ไลท์โนเวล Hige Wo Soru Soshite Joshikousei Wo Hirou ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

เว็บไซต์ทางการของ Sneaker Bunko ในสังกัด Kadokawa ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ปี 2019 ที่ผ่านมาว่า ไลท์โนเวลเรื่อง Hige wo Soru Soshite Joshikousei wo Hirou (แปลคร่าวๆ ได้ว่า ผมโกนหนวดแล้วก็เก็บได้เด็กนักเรียนสาว ม.ปลาย มา) ที่เขียนโดยอาจารย์ Shimesaba กับ วาดภาพโดย อาจารย์ booota จะถูกสร้างเป็นอนิเมะ

ทาง Phoenix Next ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยลงเรื่องย่อไว้ดังนี้

‘โยชิดะ’ พนักงานออฟฟิสธรรมดาคนหนึ่ง ได้แอบชอบเพื่อนร่วมงานมาร่วม 5 ปี จนในที่สุดก็ได้นัดเดทและสารภาพรักออกไป แต่คำสารภาพของเขาก็ถูกปฏิเสธทันที

โยชิดะกลับบ้านด้วยความผิดหวัง และก็ได้พบกับเด็กสาวมัธยมปลายคนหนึ่งที่จู่ๆก็เข้ามาขอนอนค้างที่บ้านของเขา!?

ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดระหว่างชายวัยใกล้จะกลางคนกับเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่ง…

อาจารย์ Shimesaba เริ่มตีพิมพ์ไลท์โนเวลเรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Kakuyomu มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 ก่อนที่ทาง Kadokawa Sneaker Bunko จะทำการจัดพิมพ์ฉบับรวมเล่ม ที่ให้อาจารย์ booota มาวาดภาพประกอบให้ ที่ออกวางขายเล่มแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 และวางจำหน่ายเล่มที่ 3 ไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ไลท์โนเวลสามารถทำยอดตีพิมพ์ได้มากกว่า 400,000 เล่ม รวมจากเล่มพิมพ์และดิจิตัล

อาจารย์ Adachi Imaru ยังได้ทำการเขียนมังงะจากไลท์โนเวลเรื่องนี้ ที่เริ่มตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Ace รายเดือน ของทาง Kadokawa เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2019

ก่อนหน้านี้อาจารย์ booota เคยวาดภาพประกอบให้ ไลท์โนเวลเรื่อง Shichisei No Subaru, นิยาย penguin highway และ นิยาย Ankoku Joshi ไลท์โนเวลเรื่อง Shichisei No Subaru เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ส่วน นิยาย penguin highway ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ Penguin Highway วันหนึ่งฉันเจอเพนกวิน ส่วนนิยาย Ankoku Joshi ถูกดัดแปลงเป็น มังงะ และ ภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 นอกจากนี้อาจารย์ booota ยังเป็นผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะ Himote House ที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018 อีกด้วย

Sources: Sneaker BunkoComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*