ดาบพิฆาตอสูร ควบรวมพลังปราณ สนับสนุนทีมกีฬากว่า 105 ทีม ในประเทศญี่ปุ่น

Share

ดาบพิฆาตอสูร เคยจัดแคมเปญโปรโมทสินค้ามาแล้วแทบจะทุกห้วงมิติอันหลากหลายของแบรนด์สินค้าในประเทศญ๊่ปุ่น แต่มาครั้งนี้ เหล่าผู้พิฆาตอสูรกำลังจะจับงานชิ้นใหญ่ที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยรับมา เพราะครั้งนี้ ดาบพิฆาตอสูร ได้ร่วมมือกับลีกกีฬาใหญ่สามประเภทของญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย Nippon Professional Baseball (NPB) กับทีมเบสบอลอาชีพ 12 ทีม, Japan Professional Football League (J. League) กับทีมฟุตบอลอาชีพ 57 ทีม ใน 3 ระดับการแข่งขัน, และ Japan Professional Basketball League (B.League) กับทีมบาสเก็บอลอาชีพ 36 ทีม ใน 2 ระดับการแข่งขัน รวมทั้งหมดแล้วมีทีมกีฬาอาชีพกว่า 105 ทีมร่วมแคมเปญครั้งนี้

ตัวแคมเปญจะใช้ชื่อว่า ‘Sports 2021 X Kimetsu No Yaiba’ ทาง ufotable ได้ทการวาดภาพออริจินัลสำหรับผลิตสินค้าให้กับแคมเปญดังกล่าวอีกด้วย

นอกจากที่จะมีภาพรวมตัวละครหลัก ที่แต่งตัวแยกตามประเภทกีฬาแล้ว จะมีการวาดภาพให้กับทีมกีฬาทั้ง 105 ทีม ที่จะเปิดเผยภาพต่างหากในภายหลังด้วย โดยภาพทั้งหมดจะถูกวางจำหน่ายเป็นสินค้าที่จะแยกการขายตามช่วงเวลาที่กีฬาแต่ละประเภทร่วมแคมเปญดังกล่าว

ช่วงการจัดแคมเปญของกีฬาแต่ละประเภทจะแตกต่างกันไปตามเวลาดังนี้:

  • NPB: 13 สิงหาคม ถึง 21 ตุลาคม
  • J.League: 10 กันยายน ถึง 5 ธันวาคม
  • B.League: 2 ตุลาคม ถึง 26 ธันวาคม

ในช่วงเวลาดังกล่าวแฟนกีฬาของแต่ละทีมจะสามารถสะสมดิจิตัลสแตมป์ ผ่านการสแกน QR Code ที่สนามแข่งขันของกีฬาแต่ละประเภท การสะสมดิจิตัลสแตมป์ดังกล่าวครบ 5 สแตมป์ สามารถนำไปแลกสินค้าเฉพาะกิจของงานดังกล่าวได้

ทั้งนี้สำหรับท่านที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวต้องซื้อกระดาษสะสมสแตมป์ดิจิตัลดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ที่มีสนนราคา 500 เยน ก่อน

Source: Comic Natalie


Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*