ดะ..ดะ..ดะ.. ฮัลโหล คิตตี้ X ดีเคด ?! การคอลโลโบรที่พร้อมจะทำลายทุกสิ่งแล้วเชื่อมโยงทุกอย่างมาถึงแล้ว

Share

ภายในงาน Sanrio Expo 2020 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มกราคม ปี 2020 ได้มีการเปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ๆ ของทาง Sanrio อยู่หลายอย่าง อาทิ การฉลองครบรอบ 45 ปีของตัวละคร My Melody และคู่แฝด Little Twinstar รวมไปถึงการฉลองครบรอบอายุ 60 ปี ของ Sanrio Character Musuem และยังมีการคอลลาโบรอีกหลายอันที่น่าสนใจ

หนึ่งในนั้นก็คือ การพบกันของ Hello Kitty กับ Masked Rider Decade มาสค์ไรเดอร์ที่ออกฉายในปี 2009และเป็นมาสค์ไรเดอร์คนที่ 10 ของยุคเฮย์เซย์ โดยได้งานดังกล่าว คุณ Inoue Masahiro กับ คุณ Totani Kimito ผู้รับบทเป็น คาโดยะ สึคาสะ / มาสค์ไรเดอร์ดีเคด กับ ไคโดะ ไดกิ / มาสค์ไรเดอร์ดิเอนด์ ก็มาปรากฎตัวกันภายในงาน Sanrio Expo 2020 เนื่องจากกำลังจะมีสินค้าชุดใหม่ที่เป็นการคอลโบรกันของ Hello Kitty กับ Masked Rider Decade ทำให้เด็กหญิงชาวอังกฤษสามารถแปลงร่างเป็นไรเดอร์ได้ถึงสิบสองร่าง (คูกะ, อากิโตะ, ริวคิ, ไฟซ์, เบลด, ฮิบิกิ, คาบูโตะ, เดนโอ, คิบะ, ดีเคด, ดิเอนด์, และ คิวาล่า) ตัวสินค้าที่เปิดเผยแล้วได้แก่ ถุงผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ตุีกตา, พวงกุญแจอครีลิก, เข็มกลัด, และเสื้อยืด 3 ลาย (สีดำ-ดีเคด, สีมาเจนต้า-ดีเคด, สีดำ-ดิเอนด์)

 

ก่อนหน้านี้ Hello Kitty เคยไปร่วมงาน Super Hero Festival ที่จัดขึ้นในวันที่ 22 มกราคม ปี 2020 มาก่อนแล้ว และในวันที่ 4 เมษายน นี้ ทางธีมพาร์ค Sanrio Puroland จะจัดกิจกรรมพิเศษในวันที่ 4 เมษายน ปี 2020 ที่คุณ Inoue Masahiro และ คุณ Totani Kimito จะไปร่วมอีเวนท์พิเศษ ที่มีทั้งทอล์คโชว์กับไลฟ์โชว์ รวมไปถึงการวางจำหน่ายสินค้า Hello Kitty X Masked Rider Decade ได้ล่วงหน้าก่อนที่จะวางจำหน่ายสินค้าจริงในเวลาต่อไป

Source: DTimes

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*