Asakusa เตรียมเปิดร้าน Sanrio ขนาดใหญ่ ต้อนรับลูกค้าช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

Share

ในย่านอาซากุสะของโตเกียวมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างวัดเซนโซจิและถนนช้อปปิ้งนาคามิเสะที่มีร้านขายของที่ระลึกและร้านอาหารนับไม่ถ้วนตลอดทั้งเส้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของบรรดานักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งในครั้งนี้  อีกเหตุผลหนึ่งที่อาซากุสะจะเป็นเป้าหมายของบรรดานักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นคือ Sanrio Gift Shop แห่งนี้นั่นเอง!

Sanrio วางแผนเปิดให้บริการ Sanrio Gift Gate Asakusa Store ในเดือนหน้า และถึงแม้ว่าจะมีเพียงภาพต้นแบบของร้านให้เราได้รับชมเท่านั้น แต่อย่างน้อยก็มั่นใจได้เลยว่ามันจะไม่เหมือนร้านขายสินค้าที่ระลึกทั่วไปอย่างแน่นอน!

หากคุณสงสัยว่ามันจะแตกต่างจากร้านขายสินค้าที่ระลึกทั่วไปยังไง? ก็ต้องขอตอบเลยว่าร้านสินค้าที่ระลึกแห่งนี้จะมีจะมี Hello Kitty ยักษ์ขนาด 6.8 เมตรอยู่บริเวณหน้าร้านยังไงล่ะ! และนอกเหนือจากชุดระยิบระยับที่ประกอบด้วยกระจกจำนวนมากแล้ว เจ้า Hello Kitty ตัวนี้ยังสามารถกระพริบตาได้อีกด้วย!

ตัวร้านประกอบด้วยพื้นที่จำหน่ายสินค้าจำนวน 2 ชั้น โดยในบริเวณชั้นแรกจะวางจำหน่ายสินค้า Exclusive Hello Kitty ส่วนชั้นสองจะขายสินค้าตัวละครอื่นๆ จาก Sanrio อย่างเช่น Cinnamoroll, Gudetama และ My Melody

ในส่วนของพิธีเปิดจะมี Hello Kitty ปรากฏตัวต้อนรับในชุดกิโมโนอีกด้วย

และนอกเหนือจากนั้นยังมีสิ่งที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นอีก คือรถลาก Hello Kitty ซึ่งทาง Sanrio ประกาศว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของพิธีเปิดอีกด้วย

ย่านอาซากุสะเองยังเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของการเป็นย่านที่ยังมีการให้บริการรถลาก ดังนั้นการใช้รถลาก Hello Kitty มาร่วมในพิธีเปิดเองก็ดูเป็นการดึงเอกลักษณ์ของร้านและย่านนี้เพิ่มยิ่งขึ้น และหากทาง Sanrio สามารถให้บริการรถลากที่มีหลังคาเป็นหัว Hello Kitty อย่างในภาพ มีหรือที่แฟนๆ Hello Kitty จากทั่วโลกจะไม่อยากลองใช้บริการดูสักครั้ง?

ถึงแม้ว่าทาง Sanrio จะไม่ได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ Sanrio Gift Gate Asakusa Store แห่งนี้มีแผนจะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ และสำหรับแฟนๆ ของ Sanrio แล้วย่านอาซากุสะแห่งนี้จะต้องอยู่ในลิสท์ สถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้อย่างแน่นอนแล้วล่ะ

สถานที่ตั้งร้าน

Sanrio Gift Gate Asakusa Store
Address: Tokyo-to, Taito-ku, Asakusa 1-17
東京都台東区浅草一丁目 17 番
(มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนเมษายน)

ที่มา, ภาพ: Sanrio press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*