ภาพยนตร์อนิเมะ Kimi-tachi Wa Do Ikiru Ka ของ Miyazaki Hayao จะเข้าฉายในระบบปกติ และ IMAX พร้อมกันเป็นเรื่องแรกของ Ghibli

Share

Studio Ghibli ได้เปิดเผยข้อมูลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผลงานล่าสุดของ คุณ Miyazaki Hayao ผู้กำกับชื่อดัง Kimi-tachi Wa Do Ikiru Ka จะทำการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ทั้งในระบบปกติ และระบบ IMAX ในวันที่ 14 กรกฎาคม ปี 2023 ซึ่งถือเป็นเรื่องแรกของทางค่ายที่ทำการฉายพร้อมกันเช่นนี้ นอกจากนี้ภาพยนตร์จะทำการฉายในระบบเสียง Dolby Atmos, Dolby Cinema, และ DTS:X ตั้งแต่การออกฉายวันแรกเช่นกัน

คุณ Suzuki Toshio โปรดิวเซอร์ของทาง Ghibli ได้เปิดเผยในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2023 ที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์จะไม่มีตัวอย่างอะไรก่อนการฉาย และจะไม่มีการลงโฆษณาโทรทัศน์ หรือ โฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์อีกด้วย

ภาพยนตร์อนิเมะ Kimi-tachi Wa Do Ikiru Ka ? เป็นการดัดแปลงเนื้อหาจากนิยายมาสเตอร์พีซของนักเขียนชื่อดังในญี่ปุ่น Yoshino Genzaburo

นิยาย Kimi-tachi Wa Do Ikiru Ka ? เป็น ผลงานมาสเตอร์พีซของนักเขียนชื่อดังในญี่ปุ่น Yoshino Genzaburo ที่ออกตีพิมพ์ในปี 1937 เนื้อหาของตัวหนังสือที่ว่านั้นเกี่ยวข้องกับ Kopperu กับ ลุงของเขา ในระหว่างที่ตัวเอกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตัวเรื่องก็จะถกหาว่ามนุษย์เรานั้นควรใช้ชีวิตอย่างไร แต่ คุณ Suzuki Toshio ได้ระบุว่า ตัวอนิเมะจะได้รับแรงบันดาลใจจากตัวนิยายมาเท่านั้น

Source: