One Piece Film Red กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมะทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอันดับที่ 4 แซงหน้า Howl’s Moving Castle

Share
one-piece-film-red-visual
©尾田栄一郎/2022「ワンピース」製作委員会

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ One Piece Film Red ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ภาพยนตร์ทำการขายตั๋วได้ 14,270,000 ใบ และทำรายได้ไปมากกว่า 19,700 ล้านเยน จากการฉายใน Box Office ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 177 วัน ส่งผลให้ตัวภาพยนตร์ทำรายได้แซงหน้าผลงานเรื่อง Howl’s Moving Castle และกลายเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดตลอดการ อันดับ 5 ภายในประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้แล้ว One Piece Film Red ยังทำรายได้จากการขายทั่วโลกเป็นจำนวนเงิน 31,900 ล้านเยน ส่งผลให้ภาพยนตร์ กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดตลอดการ อันดับ 4 ของการฉายทั่วโลก

One Piece Film Red ยังกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดการในประเทศญี่ปุ่น อันดับที่ 8 อีกด้วย

อาจารย์ Oda Eiichiro ยังได้ทำการวาดภาพรับการประกาศครั้งนี้ไว้ด้วย

*ภาพดังกล่าวอาจเป็นการสปอยล์เนื้อหาจากฉบับมังงะ*

One Piece Film Red ยังถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ทั้งในฝั่งยอดรายได้ และจำนวนตั๋วผู้เข้าชม หลังจากเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

onepiece
©尾田栄一郎/2022「ワンピース」製作委員会

Sources: One Piece Film Red anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*