Hatsune Miku กับ Kyary Pamyu Pamyu จะร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรี Coachella

Share

เทศกาลดนตรี Coachella ที่จะจัดขึ้นในเมืองอินดิโอ้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ประกาศรายชื่อวงดนตรีทั้งหมดที่จะขึ้นเวทีเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มกราคม ปี 2020 งานในปีนี้จะมีศิลปินจากญี่ปุ่นที่ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันกับวงระดับบิ๊กในอเมริกาอย่าง Rage Against The Machine อยู่ด้วย ซึ่งศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัยได้แก่ Vocaloid ที่คนทั่วโลกจดจำได้อย่าง Hatsune Miku ที่มีกำหนดแสดงบนเวทีในวันที่ 10 และ 17 เมษายน ปี 2020 อีกท่านหนึ่งก็คือ Kyary Pamyu Pamyu ที่จะขึ้นแสดงในวันที่ 12 และ 19 เมษายน ปี 2019

จากข้อมูลของบนเว็บไซต์ทางการของเทศกาลดนตรี Coachella ระบุว่ารอบการแสดงสุดสัปดาห์แรก (วันที่ 10-12 เมษายน ปี 2020) ได้ขายตั๋วจนดหมดแล้ว ส่วนการวางจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าของรอบการแสดงในสุดสัปดาห์ที่สอง (วันที่ 17-19 เมษายน ปี 2020) มีกำหนดวางจำหน่ายตั๋วในวันที่ 6 มกราคม เวลา 12.00 น. ตามเวลาอเมริกา

เทศกาลดนตรี The Coachella Valley Music And Arts Festival เป็นงานเทศกาลดนตรีประจำปีที่จะขึ้นในพื้นที่ทะเลทราย Coachella Valley รัฐแคลิฟอร์เนีย เทศกาลขึ้นชื่อในการแสดงผลงานของศิลปินที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับและมีการแสดงดนตรีหลายต่อหลายแนวอีกด้วย

ส่วน Crypton Future Media เป็นผู้พัฒนาตัวละคร Hatsune Miku จากเทคโนโลยี Vocaloid ตัวชื่อ ‘โวคัลลอย์ด’ นั้นเป็นการระบุถึงตัวซอฟท์แวร์ที่ทำการเปล่งเสียง และเป็นชื่อสำหรับเรียกตัวละครที่เป็นมาสคอทที่ใช้เสียงจากประกอบดังกล่าวซึ่งถูกทำตลาดในฐานะ ‘ไอดอลเสมือนจริง’ ด้าน Kyary Pamyu Pamyu เป็นนักร้องและนางแบบแฟชั่นที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ของการแต่งสไตล์ฮาราจุกุ เมื่อปี 2013 เธอเคยรับบทเป็นตัวของเธอเองในอนิเมะ เครยอนชินจัง

Source: Coachella Festival’s official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*