มังงะ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ประกาศสร้างฉบับภาพยนตร์คนแสดง

Share

นิตยสาร Shonen Sirius รายเดือนของทาง Kodansha ไดด้ทำการแจ้งข่าวว่า มังงะเรื่อง เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ของอาจารย์ Shimizu Akane กำลังจะถูกสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์คนแสดง ที่จะได้ คุณ Takeuchi Hideki (ผู้กำกับภาพยนตร์ Tonde Saitama, Nodame Cantabille ฉบับคนแสดง) มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และจะได้ คุณ Tokunaga Yuichi (ผู้เขียนบทภาพยตร์ Tonde Saitama, Kappei ฤทธิ์หมัดโลกลืม ฉบับคนแสดง) ทำหน้าที่เขียนบท

อาจารย์ Shimizu Akane เริ่มเขียน เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ในนิตยสาร Shonen Sirius รายเดือนมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 นิตยสาร Shonen Sirius รายเดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 จนถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 มังงะเรื่องนี้เคยได้อันดับหนึ่งของมังงะที่เหมาะกับผู้อ่านเพศชายในการจัดอันดับของทาง Kono Manga Ga Sugoi! ในปี 2016

เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ยังเคยถูกสร้างอนิเมะจำนวนสองซีซั่น ออกฉายในช่วงปี 2018 ถึงปี 2021 และมีภาพยนตร์อนิเมะออกฉายในปี 2020

ตัวมังงะมีสปินออฟออกมาหลายเรื่อง อาทิ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด Black ที่เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงปี 2021 และมังงะ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ยังเคยถูกสร้างเป็นละครเวที ที่ออกแสดงเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และ เดือนตุลาคม ปี 2019

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*