‘จดหมายรัก 677 ฉบับ’ โฆษณาอนิเมะแด่ชานมที่เคยหายไป ?

Share

‘จดหมายรัก 667 ฉบับ’ เป็นโฆษณาที่กำลังเป็นกระแสในประเทศญี่ปุ่น โดยตัวโฆษณาะมีกลิ่นอายประหนึ่งมาจากภาพยนตร์ของผู้กำกับ Shinkai Makoto โดยตัวโฆษณาบอกเล่าเรื่องราวของ เด็กหนุ่ม โทมะ (พากย์เสียงโดย Ishikawa Kaito) กับ เด็กสาว ยุย (พากย์เสียงโดย Maeda Kaori) ที่พบพานกันในชั้นเรียน แต่วันหนึงอีกฝั่งก็หายไปจากชีวิตของฝ่าย เวลาผ่านไป 1 ปี พวกเขาทำได้เพียงเขียนจดหมายเท่านั้น

ข้อความในจดหมายนั้นมีข้อความว่า “เธอหายไปอย่างกะทันหันในวันหนึ่ง”, “ตั้งแต่เธอจากไป กำลังใจในการใช้ชีวิตของฉันก็แห้งเหือด ทุกคืนฉันนอนหลับไม่ลง”, “มันเกิดหลุมขึ้นในหัวใจฉัน”, “ฉันรักเธอ”, “ฉันคอยมองหาเธอมาตลอด”

แต่ข้อความทั้งหมดนั้น แท้จริงแล้วเป็นโฆษณาของ ชานมกล่อง Lipton Royal Milk Tea ที่เคยประกาศยุติการขายไปในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022 แต่สินค้าดังกล่าวได้รับการเรียกร้องจากลูกค้าจนทำให้ชานมดังกล่าวได้กลับมาวางขายทั่วประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง (ยกเว้นพื้นที่โอกินาว่า) ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2023 เพื่อแสดงความยินดีต่อการกลับมานี้ ทางบริษัท Morinaga Milk Industry ผู้จัดจำหน่าย Lipton Royal Milk Tea จึงได้ปล่อยโฆษณาแบบอนิเมะสุดซึ้งมาให้ติดตามกัน

และข้อความข้างต้นที่ในโฆษณาให้เด็กหนุ่มกับเด็กสาวเขียนจดหมายกันนั้น ก็เป็นข้อความที่ทางบริษัทระบุว่านำมาจากจดหมายจำนวน 667 ฉบับ ที่ถูกส่งมาถึงบริษัทในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนกันยายน ปี 2022

ทั้งนี้ตัวโฆษณาอนิเมะชุดนี้ ได้ คุณ Shinoda Toshitaka เป็นผู้กำกับ โดยมีคุณ Sato Moka ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบ ‘Aoi Pack No Milk Tea’ (ชานมกล่องสีน้ำเงิน)

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*