แฟนกันดั้มสะกิดใจ ว่าสัญลักษณ์ภาคใหม่ของเกม Call Of Duty มันคุ้นตาน่าดู

Share

เกม Call Of Duty ภาคใหม่ที่จะเป็นเกมแนวแบทเทิลรอยัลสำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ชื่อรหัสเกมว่า ‘Call of Duty: Project Aurora’ เพิ่งปล่อยโลโก้ใหม่ของเกมออกมา แต่สำหรับแฟนกันดั้มแล้ว โลโก้ที่ว่าชวนให้นึกถึงของตั้งโชว์ขึ้นมาเสียอย่างนั้น

ภาพที่มีโลโก้ที่ว่าถูกโพสท์โดย ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @PlayWZMobile ก่อนจะมีคนไปโพสท์ภาพพื้นที่อื่นอย่างเว็บไซต์ Reddit ที มีคนทักว่า โลโก้ของเกม Call of Duty: Project Aurora ที่อยู่ในภาพดังกล่าว (และตอนนี้อยู่ในเว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์เกม Call Of Duty แล้ว) มีสัญลักษณ์เหมือนกับตราประจำตัวของ อามุโร่ เรย์ ที่ติดอยู่บนไหล่ของ RX-93 ν Gundam จากภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack.ซะอย่างนั้น

โอเคล่ะ มันอาจจะไม่เหมือนเป๊ะสักทีเดียว ไหนจะสีต่างกัน แล้วก็ความหนาไม่เท่ากัน รวมถึงหางที่ชี้ขึ้นด้านบนก็ด้วย แต่มันก็พอพูดได้ว่าตราสัญลักษณ์ทั้งสองอันมันดีไซน์ออกมาทางเดียวกันอยู่ล่ะ และขณะที่ชาวเน็ตกำลังรอว่า จะมีปัญหาการดำเนินการทางกฎหมายออกมาบ้างไหม ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ ทั้ง Activision (เจ้าของเฟรนไชส์ Call Of Duty) กับทาง Bandai Namco Filmworks (เจ้าของเฟรนไชส์ กันดั้ม) ยังไม่ได้ออกมาแถลงการณ์ทางการใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

Source: Twitter user @PlayWZMobile via Reddit

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*