GoRA และ King Records เปิดตัวอนิเมะใหม่ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds ที่เป็นการงานสร้างของทาง GoRA กับ King Records ได้ทำการเปิดตัวเมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ปี 2022 และมีการปล่อยตัวอย่างกับภาพวิชชวลแรกของอนิเมะดังกล่าวด้วย

เรื่องราวของอนิเมะชุดนี้ เกิดขึ้นบนเกาะ Ayakashima ที่ซึ่ง Yukito เด็กหนุ่มที่มีพลังลึกลับสามารถควบคุมน้ำได้ กับ Jingi เด็กนักเรียนที่เป็นลูกศิษย์ของพ่อผู้ล่วงลับ ได้ทำการเดินทางกลับไปยงัเกาะดังกล่าวซึ่งเป็นสถานที่กำเนิดของ Yukito แต่การเดินทางกลับไปถิ่นเกิดของ Yukito ก็ไปเกี่ยวพันกับเรื่องลึกลับ กับ ชายอีกสองคนที่อยู่บนเกาะ

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Uemura Yuuto รับบท Yanagi Yukito

 

คุณ Terashima Takuma รับบท Sagawa Jingi

คุณ Sakurai Takahiro รับบท Kurama Haruaki

 

คุณ Umehara Yuichiro รับบท Ibuki AKa

 

คุณ Nagayama Nobuyoshi (Happy Sugar Life, Ren-Ai Flops, ถักทอฝันสู่รันเวย์) เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดนี้ ที่มีทาง Studio Blanc รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น โดยมีทาง GoRA ดูแลและเขียนบทของอนิเมะ โดยมีศิลปิน redjuice (Beatless, Guilty Crown, อสุภาณาจักร) เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และ คุณ Kaneko Misaki (ถักทอฝันสู่รันเวย์) ทำออกแบบตัวละครขั้นสุดท้าย ส่วน คุณ Tanaka Naoya เป็นดีไซเนอร์งานสร้าง

คุณ Shibue Kana (ซาซากิ กับ มิยาโนะ, Shenmue The Animation) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบอนิเมะ ส่วนทาง King Records ผลิตงานเพลง คุณ Tanaka Ryou เป็นผู้กำกับเสียงกับทาง Bit Grooove Promotion

ก่อนหน้านี้ GoRA เคยร่วมมือกับทาง GoHands เคยร่วมกันสร้างผลงานการ์ตูนชุด K ที่ออกฉายอนิเมะ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2013 ที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์หลายภาค, มังงะหลายภาค, และเนื้อหาสปินออฟอื่นๆ

Images ©GoRA・KINGRECORDS/Project AYAKA

Sources: Ayaka anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*