The Simpsons ตอนพิเศษช่วงฮาโลวีน ปี 2022 จะมีเนื้อหาที่แซว Death Note

Share

คุณ Matt Selman ผู้อำนวยการสร้างบริหารของอนิเชั่น The Simpsons ได้ให้สัมภาษณ์ทางพอดแคสท์ Four Finger Discount ไว้ในช่วงก่อนหน้านี้ว่า DR Movie สตูดิโออนิเมชั่นจากประเทศเกาหลีใต้จะทำการสร้างงานอนิเมชั่นที่ล้อเลียนอนิเมะ Death Note mจะเป็นส่วนหนึ่งของ The Simpsons ตอนพิเศษ ‘Treehouse of Horror XXXIII’ ที่มีกำหนดฉายในช่วงวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ปี 2022

‘มันเป็นอนิเมะที่เยี่ยม’ คุณ Matt กล่าว ‘(งานอนิเมชั่นตัวล้อเลียน)ถูกสร้างโดยบริษัทอนิเมชั่นที่มหัศจรรย์ชื่อ DR Movie ที่่ทำให้ The Simpsons ออกมาตรงกับสไตล์อนิเมะของ Death Note’

และได้มีคลิปหลุดของ The Simpsons ตอนข้างต้นออกมาในสื่อสังคมออนไลน์ในช่วงวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ปี 2022 ตัวอย่างอนิเมชั่นเผยให้เห็นว่า สมุดมรณะกลายเป็น ‘Death Tome’ ทั้งยังมีกฎของการใช้งานสมุดดังกล่าวด้วย

ทาง DR Movie เป็นสตูดิโออนิเมชั่นที่เคยร่วมผลิตอนิเมะญี่ปุ่นกลายหลายร้อยเรื่อง, รวมถึงการเขียนภาพฉากหลังกับฉาก In-Between ของอนิเมะ Death Note ที่ Madhouse เป็นผู้สร้าง และในช่วงต้นปี 2022 สตูดิโอดังกล่าวยังได้รับเครดิตในฐานะผู้ร่วมผลิตอนิเมะ ผู้กล้าโล่ผงาด ซีซั่นที่ 2 ร่วมกับทางสตูดิโออนิเมะ Kinema Citrus

ก่อนหน้านี้ คุณ Matt Selman ได้เปิดเผยในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 เอาไว้ว่า เนื้อหา ‘Treehouse of Horror’ ตอนพิเศษประจำเทศกาลฮาโลวีนของ The Simpsons ว่าจะมีเนื้อหาที่ล้อเลียนนิยายสยองขวัญเรื่อง IT ของ คุณ Stephen King กับ มังงะ Death Note และทางทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ The Simpsons ได้ทำการโพสต์ภาพโปสเตอร์วิชชวลของตอนดังกล่าว ไว้ในช่วงวันที่ 29 กันยายน ปี 2022 โดยมีภาพของตัวละคร Lisa Simpson ลูกสาวผู้มีความฉลาดเฉลียวของบ้าน ออกมาในภาพแบบอนิเมะ ทั้งยังมีภาพของตัวละครที่ละม้ายคล้าย ยมทูต ลุค อยู่ในภาพอีกด้วย

The Simpsons ไม่ได้ทำการอ้างอิงถึงอนิเมะกับวัฒนธรรมป๊อปของประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก อย่างในปี 2014 ที่ผ่านมา ก็เคยทำเนื้อหาตอน Treehouse of Horror ให้เหล่าครอบครัว Simpson ปรากฎตัวออกมาในเวอร์ชั่นล้อเลียน Attack On Titan, Naruto, Pokemon, Bleach, One Piece, และ Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์ ทั้งยังเคยข้ามมาล้อเลียน Godzilla กับ Pokemon Go ด้วย

นอกจากนี้ The Simpsons ยังเคยออกหนังสือการ์ตูน ‘Treehouse of Horror’ ที่มีเนื้อหาล้อเลียน Death Note ในปี 2018 มาก่อนแล้ว

Source: Four Finger Discount

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*