อนิเมะ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม พร้อมกำหนดฉาย 1 ก.ค. 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds ที่เป็นการงานสร้างของทาง GoRA กับ King Records ได้ปล่อยภาพวิชชวลหลัก กับ ตัวอย่างอนิเมะฉบับเต็ม ที่ได้ วง angela ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘AYAKASHI’ ส่วนเพลงปิดจะได้ คุณ saji ทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Flashback’

อนิเมะมีกำหนดฉายทาง Tokyo MX กับ BS11 ในวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2023 เวลา 25.00 น. (หรือ เวลา 01.00 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคม) ก่อนจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อื่น ๆ และบริการสตรีมมิ่ง FOD กับเจ้าอื่น ๆ เป็นการต่อไป

Ayaka: A Story of Bonds and Wounds จะเล่าเรื่องของ Yanagi Yukito เด็กหนุ่มที่เติบโตบนแผ่นดินใหญ่ ได้เจอกับ Sagawa Jingi ชายหนุ่มมาดอหังการที่เป็นลูกศิษย์ของพ่อ Yukito และเดินทางเพื่อพาเด็กหนุ่มกลับไปยังบ้านเกิด หมู่เกาะ Ayakashima หมู่เกาะประหลาดทั้งเจ็ดที่มีตำนานเล่าขานเกี่ยวกับมังกรแห่งอัคคีและวารี ทั้งยังมีสิ่งมีชีวิตลึกลับอย่าง Mitama อาศัยอยู่ในหมู่เกาะนี้

เมื่อไปถึงที่เกาะดังกล่าว Yukito ได้พบกับอดีตลูกศิษย์ของพ่ออีกสองคน แต่อดีตลูกศิษย์สามคนนั้นกลับไม่ลงรอยกัน ระหว่างนั้นเองความสงบสุขของเกาะก็เริ่มสั่นคลอน และทำให้ Yukito ต้องเผชิญหน้ากับความลับของหมู่เกาะแห่งนี้

คุณ Nagayama Nobuyoshi (Happy Sugar Life, Ren-Ai Flops, ถักทอฝันสู่รันเวย์) เป็นผู้กำกับอนิเมะชุดนี้ ที่มีทาง Studio Blanc รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น โดยมีทาง GoRA ดูแลและเขียนบทของอนิเมะ โดยมีศิลปิน redjuice (Beatless, Guilty Crown, อสุภาณาจักร) เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และ คุณ Kaneko Misaki (ถักทอฝันสู่รันเวย์) ทำออกแบบตัวละครขั้นสุดท้าย ส่วน คุณ Tanaka Naoya เป็นดีไซเนอร์งานสร้าง

คุณ Shibue Kana (ซาซากิ กับ มิยาโนะ, Shenmue The Animation) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบอนิเมะ ส่วนทาง King Records ผลิตงานเพลง คุณ Tanaka Ryou เป็นผู้กำกับเสียงกับทาง Bit Grooove Promotion

ก่อนหน้านี้ GoRA เคยร่วมมือกับทาง GoHands เคยร่วมกันสร้างผลงานการ์ตูนชุด K ที่ออกฉายอนิเมะ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2013 ที่ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์หลายภาค, มังงะหลายภาค, และเนื้อหาสปินออฟอื่นๆ

Source: Ayaka: A Story of Bonds and Wounds anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*