วง angela ได้รับการบันทึกชื่อบนกินเนสบุ๊ค ในฐานะศิลปินที่ทำการร้องเพลงให้เฟรนไชส์อนิเมะเดียวกันมากที่สุดในโลก

Share

ทีมงานสร้างของอนิเมะ Soukyu No Fafner Behind The Line ได้ทำการประกาศในช่วงอีเวนท์ฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าทาง คู่หูนักร้อง angela ได้รับการจดบันทึกชื่อบนกินเนสบุ๊ค ในด้าน ‘ศิลปินที่ทำการร้องเพลงให้เฟรนไชส์อนิเมะเดียวกันมากที่สุดในโลก’

วง angela ทำการร้องเพลงให้กับเฟรนไชส์ ศิลปินที่ทำการร้องเพลงให้เฟรนไชส์ Soukyu No Fafner มาแล้วทั้งหมด 31 เพลง (รวมหมดทั้ง เพลงเปิด, เพลงปิด, และเพลงแทรก) นับตั้งแต่อนิเมะ Soukyu No Fafner ชุดแรกที่ออกฉายในปี 2004 จนถึง Soukyu No Fafner Behind The Line ที่ออกฉายในปี 2003

fbe_kye_rgb_rr_0120
©XEBEC・FAFNER BEHIND PROJECT ©KING RECORD CO., LTD.

ภายในงานอีเวนท์ข้างต้นยังระบุด้วยว่า จะมีการนำเอาภาพยนตร์อนิเมะสปินออฟ Soukyu No Fafner Behind The Line มาตัดต่อฉายทางโทรทัศน์สถานี BS Nippon Corporation, Chiba TV, TV Saitama, TVK, และ HTB ในวันที่ 5 กรกฎาคม ปี 2023 หลังจากที่มีการฉายผลงานเรื่องนี้ล่วงหน้าเมื่อวันที่ 20 มกราคม ปี 2023

เฟรนไชส์ Sokyu No Fafner ออกฉายซีรีส์ภาคแรกในปี 2004 ก่อนจะตามมาด้วย อนิเมะตอนพิเศษ Fafner in the Azure – Right of Left ในปี 2005, ภาพยนตร์ Sokyu No Fafner Dead Aggressor: Heaven and Earth .oxu /จๅจ, อนิเมะภาคต่อ Sokyu No Fafner EXODUS ในปี 2015, ตามด้วย OVA ชุด Sokyu No Fafner The Beyond จำนวน 12 ตอน ที่แบ่งฉายในโณงภาพยนตร์ 4 ครั้ง ในช่วง ปี 2019-2021 และ ภาพยนตร์อนิเมะสปินออฟ Soukyu No Fafner Behind The Line ที่ออกฉายในปี 2023

เนื้อหาของ ภาพยนตร์อนิเมะสปินออฟ Soukyu No Fafner Behind The Line ถูกนับว่าเป็น ‘สปินออฟแสนสงบสุข’ ที่เล่าเรื่องชีวิตประจำวันของตัวละครหลักในช่วงเหตุการณ์หลังภาพยนตร์ Sokyu No Fafner Dead Aggressor: Heaven and Earth และก่อน เหตุการณ์ ใน Sokyu No Fafner EXODUS

วง angela ประกอบด้วย มือกีตาร์ & มือคีย์บอร์ด Katsu กับ นักร้อง Atsuko ตัววงทำการเปิดตัวในปี 1999 ด้วยเพลง ‘memories’ ที่ถูกใช้ประกอบอนิเมะเรื่อง Shin Hakkenden ก่อนที่จะมีชื่อเสียงจากซิงเกิล ‘Asu E No Brilliant Road’ ในปี 2003 ที่ถูกใช้ประกอบอนิเมะ Stellvia ทางวงยังทำการร้องเพลงประกอบให้อนิเมะหลายเรื่อง อาทิ เจ้าหญิงนักล่าผีดิบ, Asura Cryin’, Ajin, Blame, อะโหยัยโง่, และ Ayaka: A Story of Bonds and Wounds ฯลฯ

Source: The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*