การลงขันของเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ทะลุเป้าหมายแรกในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง

Share

ทีมพัฒนาเกม Rabbit & Bear Studios จากญี่ปุ่นได้เปิดทำการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter สำหรับการพัฒนาเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes (Hyaku Eiyuden) เพื่อลงจำหน่ายบน PC ได้ทำยอดทะลุเป้าหมาย 509,713 เหรียญดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลาเพียง 3 ชั่วโมง หลังจากเปิดให้ระดมทุนเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ปี 2020 ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้ ยอดระดมทุนอยู่ที่ 1,001,804 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ

ทาง IGN Japan ได้โพสท์วิดีโอของทีมงานที่ต้องการโปรโมทการระดมทุนเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ปี 2020

ทีมงานของ Rabbit & Bear Studios ได้วางแผนเพื่อวางจำหน่ายเกมบน PC ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ตัว Kickstarter ยังมีเป้าหมายว่าถ้ายอดระดมทุนทะละ 1,000,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ก็จะมีการพัฒนาเกมสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series X, และ Nintendo Switch (หรือเครื่องเกมรุ่นใหม่กว่านั้นหากมีการวางจำหน่าย)

การระดมทุนผ่าน Kickstarter จะสิ้นสุดในวันที่ 28 สิงหาคม ปี 2020 ผู้ร่วมลงทุนจะได้รับตัวเกมฉบับดิจิตัลหรือแผ่นจริง, อาชีพพิเศษ สำหรับ Discord, ปุ่มพิเศษ, ได้ร่วมทดสอบเกมฉบับเบต้า, CD เพลงประกอบ, เสื้อยืด, และการปรับเปลี่ยนพิเศษเฉพาะในตัวเกมของผู้ร่วมระดมทุน

ตัวเกมดังกล่าวจากทีมผู้สร้างเกม Suikoden มีกำหนดวางจำหน่ายเกมบน PC และมีเป้าหมาย Kickstarter เพิ่มเติมในการนำเกมไปลงบน PS5, Xbox Series X และ Nintendo Switch

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกของคุณ Murayama Yoshitaka (Suikoden I, Suikoden II) กับ คุณ Kawano Junko (Suikoden I, Suikoden IV) ในรอบ 25 ปี โดยคุณ Murayama จะรับผิดชอบการเขียนบทและออกแบบเกม ส่วนคุณ Kawano รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Komuta Osamu (Suikoden Tierkreis, Rphasodia) รับหน้าที่ออกแบบระบบและควบคุมทิศทางการ ส่วนคุณ Murakami Junichi (Castlevania: Aria of Sorrow, Hero Bank) เป็นผู้กำกับศิลป์, คุณ Sakuraba Motoi (เฟรนไชส์เกม Tales Of, เฟรนไชส์เกม Golden Sun) และคุณ Naruke Michiko (เฟรนไชส์เกม Wild Arms) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ตัวบริษัทเพิ่งถูกก่อตั้งเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ปี 2020 และมีสำนักงานอยู่ภายในกรุงโตเกียว

ตัวเกมมีเรื่องราวโดยคร่าวดังนี้:

เรื่องราวเริ่มต้น ณ มุมหนึ่ง ของออลราน ทวีปกว้างใหญ่ที่มีวัฒนธรรมและสมบัติที่หลากหลาย ด้วยคมดาบและเวทมนตร์จากวัตถุที่เรียกว่า ‘รูนเลนส์’ ประวัติศาสตร์ของดินแดนแห่งนี้จึงถูกสร้างขึ้นด้วยการผูกมิตรและรุกรานของ มนุษย์, เผ่าสัตว์, เอลฟ์, และชนเผ่าทะเลทรายที่อาศัยอยู่ ณ สถานที่ดังกล่าว

อาณาจักรกัลเดียนได้กระจายอิทธิพลไปยังชาติอื่น และยังค้นพบเทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มพลังให้เวทมนตร์จากรูนเดลส์ บัดนี้อาณาจักรดังกล่าวทำการกวาดล้างพื้นที่ทั่วทวีปเพื่อหาวัตถุพิเศษที่สามารถขยายพลังของพวกเขาให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น

ในการเดินทางเพื่อขยายอำนาจครั้งหนึ่ง ได้ทำให้ เซย์ เคสลิง ทหารหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ของจักรวรรดิ กับ โนวะ เด็กหนุ่มจากหมู่บ้านห่างไกลได้พบพานและกลายเป็นเพื่อนกัน

แต่ด้วยโชคชะตาที่เล่นตลกทำให้ทั้งสองต่างถูกดึงเข้าสู่เปลวเพลิงแห่งสงครามและทำให้ทั้งสองคนต้องกลับมาพินิจอีกครั้งว่าสิ่งที่พวกเขาเชื่อมั่นนั้นถูกต้องและเป็นความจริงหรือไม่

ตัวเกมจะมีตัวละครให้ใช้มากวก่า 100 ตัว, ระบบกิลด์, การต่อสู้แบบเทริน์เบสที่มีตัวละครของผู้เล่นหกคน, ตำแหน่งการยืนในการต่อสู้จะแตกต่างกันไปตามพื้นที่, การต่อสู้จะมีมุมกล้องแบบไดนามิค, ตัวเกมจะใช้ตัวละครดีไซน์แบบพิกเซล และมีภาพ 2.5D คุณภาพสูง

Sources: Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes game’s Kickstarter campaign via Gematsu, IGN Japan’s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*