เข้าถึงจิตวิญญาณทหารราบผู้บุกลงมาบนพื้นโลก ด้วยชุดอาหารยังชีพจากราชรัฐ Zeon !?

Share

ท่านที่ติตดามโมบิลสูทกันดั้ม ที่เดินเรื่องในยุคศักราชอวกาศน่าจะพอทราบกันว่า ทหารของราชรัฐซีอ้อน โดยส่วนใหญ่แล้วไม่เคยเดินทางลงมาบนพื้นโลก และพวกเขามีโอกาสที่จะรู้สึกสับสนกับสิ่งแวดล้อมที่พวกเขาไม่คุ้นเคย ดังนั้นจะเป็นการดีถ้าหากเหล่าทหารหาญเหล่านั้นได้รับรสกำซาบถึงบ้านเกิด และจะทำให้พวกเขาพร้อมเดินหน้าต่อสู้เพื่อมาตุภูมิเป็นการต่อไป

สำหรับท่านที่อยากเข้าถึงรสชาติในลักษณะใกล้เคียงกันนั้น ตอนนี้ทางร้าน Gundam Cafe ได้ทำการออกสินค้าใหม่ กับชุดอาหารยังชีพ Principality Of Zeon Emergency Rations ที่มีการดีไซน์กระป๋องเป็นธีมสีเขียวพร้อม ตราแผ่นดินของราชรัฐซีอ้อน นอกจากนี้กล่องที่ใช้ขนส่งก็มีตราแผ่นดินประดับอยู่เช่นกัน

ภายในกระป๋องอาหารยังชีพฉุกเฉินเซ็ตนี้ เป็นขนมปัง Kanpan หรือ บิสกิตแห้งสไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกใช้งานในฐานะอาหารยังชีพของเหล่าทหารหาญมานาน และถ้ารู้สึกว่าอาหารดังกล่าวจะขาดรสชาติไปสักหน่อย ในกระป๋องก็ยังมีก้อนน้ำตาลกรวดที่ให้รสหวานพร้อมให้พลังงานสูงเแซมเข้ามาภายในกระป๋องด้วย

ชุดอาหารยังชีพ Principality Of Zeon Emergency Rations สามารถเก็บไว้ได้นานถึง 5 ปี แถมยังมีการแนะนำว่าสามารถเอากระป๋องเปล่าไปใช้เป็นที่เก็บอุปกรณ์เครื่องเขียนได้อีกด้วย

ทาง Premium Bandai วางจำหน่ายเซ็ตอาหารยังชีพ Principality Of Zeon Emergency Rations จำนวน 10 กระป๋อง (พร้อมกล่อง) ในสนนราคา 7,344 เยน และมีกำหนดจัดส่งภายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022

Source: P-Bandai

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*