อร่อย! สดชื่น! ชวนเข้าใจผิด? กับ เค้กอัดกระป๋อง

Share

pâtisserie OKASHI GAKU เป็นส่วนร้านขนมหวานของ Gaku Inc. ที่สร้างกระแสทั้งในสื่อสังคมออนไลน์ และรายการโทรทัศน์ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยการพัฒนาสินค้าของหวานที่ดูอร่อย และดูสดชื่น จนอาจจะทำให้บางท่านเข้าใจผิดได้ เพราะพวกเขาได้้ผลิต ‘Fuwa Kan’ (นุ่มฟูกระป๋อง)และ ‘Shortcake Kan’ (ช็อตเค้กกระป๋อง) หรือของหวานในกระป๋องที่ดูลักษณะภายนอกแล้วอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นเครื่องดื่มประเภทอื่นได้เสียนี่

ตัว Fuwa Kan ภายในบรรจุเป็นเค้กชิฟฟอน พร้อมครีมสด และผลไม้สามแบบ บลูเบอร์รี่, สตรอว์เบอร์รี่, และ ฮอกไกโดเลอน ส่วน Shortcake Kan มีให้ติดตามกันสองรสชาติ นั่นก็คือ ช็อตเค้กสตรอว์เบอร์รี่ และอีกรสชาติที่เพิ่งเปิดตัวออกสื่อ ช็อตเค้กไชน์มัสแคต

สนนราคาของ Fuwa Kan อยู่ที่กระป๋องละ 900 เยน ส่วน Shortcake Kan อยู่ที 1,100 เยน โดยตัวเค้กในกระป๋องเซ็ตนี้วางจำหน่ายตามร้านอาหารและของหวานของทาง Gaku Inc. ที่ตั้งในกรุงโตเกียว, กรุงโอซาก้า, และเมืองซับโปโร (ซึ่งร้านสาขานี้จะมีตู้สะดวกซื้อเพื่อขายเค้กกระป๋องโดยเฉพาะอีกด้วย) แต่สำหรับท่านที่ไม่ได้อยู่ในเมืองดังกล่าว ก็สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ https://okashigaku.official.ec/ ของร้านได้เช่นกัน

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*