คนเล็กทะยานฟ้า ฉบับอนิเมะ มีคิวฉายเดือนตุลาคม ปี 2019

และจะมีการเปิดตัวนักพากย์ในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้

Share

นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อนิเมะเรื่อง คนเล็กทะยานฟ้า ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Hinata Takeshi มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 นี้ และในนิตยสารฉบับที่ 24 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม จะมีการเปิดเผยนักพากย์ของอนิเมะอีกด้วย

Kusakawa Keizou (ผู้กำกับ Fuuka สายลมรักฤดูร้อน, Aho Girl อะโห ยัยโง่, KanColle) ได้เครดิตเป็นหัวหน้าผู้กำกับ ส่วน Tamaki Shingo (Aho Girl อะโห ยัยโง่) เป็นผู้กำกับ และได้ทาง diomedea เป็นผู้รับผิดชอบการสร้างอนิเมะ Zappa Go (Beatless, Koihime Musou, Blend S) เป็นผู้ดูแลเนื้อเรื่องโดยรวม และ Honda Yoshino (Fuuka สายลมรักฤดูร้อน) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

มังงะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ คุรุมะทานิ โซระ เด็กหนุ่มที่รักกีฬาบาสเป็นชีวิตจิตใจ แม้ว่าจะมีส่วนสูงที่ไม่ถึง 150 เซนติเมตรเลยด้วยซ้ำ โดยเหตุผลที่เขาชื่นชอบกีฬาบาสนั้นเป็นเพราะแม่ที่เคยเป็นนักกีฬาบาสมาก่อนแต่ตอนนี้ป่วยอยู่นั้นเป็นคนชักจูงและปลูกฝังให้เขาชื่นชอบมันมาตั้งแต่ยังเล็ก แม้ว่าจะมีปัญหาทางด้านส่วนสูงเขาก็ไม่ย่อท้อและเน้นมาฝึกการชู๊ต 3 คะแนน แทน โดยเขาย้ายมาอยู่ในโรงเรียนที่ชมรมบาสมีเอาไว้เพื่อรวบรวมเด็กเหลือขอเท่านั้น และเขาก็ได้ต่อสู้เพื่อที่จะกอบกู้ชมรมบาสแห่งนี้ขึ้นมาใหม่

อาจารย์ Hinata เขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 2013 และทาง Kodansha ได้จำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 50 ไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 ในประเทศไทยทางวิบูลย์กิจ เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย และวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 48 เมื่อเดือนเมษายนปี 2019  และตัวมังงะเดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ปัจจุบันทำยอดตีพิมพ์ได้แล้วมากกว่า 24 ล้านเล่ม

Source: Weekly Shōnen Magazine issue 23

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*