เรื่องรักวาย ๆ ผมขอบายได้มั้ยครับ ฉบับซีรีส์คนแสดงประกาศสร้างซีซั่นที่สอง

Share

ทาง TV Asahi ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม ปี 2021 ว่า ซีรีส์ เรื่องรักวาย ๆ ผมขอบายได้มั้ยครับ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Konkichi จะมีซีซั่นสองที่จะออกฉายทางช่อง CS TV Asa Channel 1 ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022 โดยที่นักแสดงหลักจากภาคแรกจะกลับมารับบทเดิมทั้งหมดอีกครั้ง

ซีรีส์ซีซั่นแรกจำนวน 4 ตอนออกอากาศทาง TV Asahi ไปในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 ส่วนประเทศไทยมีการฉายผ่านทางแพลตฟอร์ม WeTV

ทาง Phoenix Next ที่เป็นผู้จัดทำมังงะต้นฉบับได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

เมื่อตัวเอกของเรื่อง (※ชอบสาวหน้าอกสะเบิ้ม) รู้สึกตัวขึ้นมาว่าตัวเองอาศัยอยู่ในโลกของการ์ตูนวาย เพื่อหลีกเลี่ยงบรรดาหนุ่มหล่อที่รุกเข้ามาหาตน เขาจึงขุดการ์ตูนวายจำนวนมหาศาลมานั่งอ่านและเรียนรู้เรื่องราวอย่างสถานการณ์ซึ่งอาจพัฒนาไปเป็นความรัก

ถึงแม้ทักษะการหลบหลีกที่เขามีติดตัวจะไร้เทียมทานในตอนนี้ แต่ที่แห่งนั้นคือ ‘โลกของ BL’…ส่งผลให้ธงความรักแห่ง ‘โลก BL’ เข้าจู่โจมตัวเอกของเราด้วยสถานการณ์ใหม่ๆไม่รู้จบรู้สิ้น——!!

คุณ Miki Kouichirou เป็นผู้กำกับ ส่วน คุณ Kawasaki Izumi เป็นผู้เขียนบท ส่วน คุณ Inukai Atsuhiro (เคยแสดงเป็น คิริว เซนโตะ จาก มาสค์ไรเดอร์บิลด์) รับบทเป็น ตัวประกอบ (ที่เป็นตัวเอก)

อาจารย์ Konkichi ตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวครั้งแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 บนบริการ pixiv Comic ก่อนทางแบรนด์ Feel Comics FC Jam ของทาง Shodensha จะทำการตีพิมพ์ฉบับบรวมเล่มจำนวนสองเล่มออกมาในภายหลัง

Sources: TV AsahiEiga Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*