Ga-Rei ล้างพันธุ์อสูรกาย จะมีนิยายภาคก่อน ที่แต่งเนื้อเรื่องโดยผู้เขียนบท Ga-Rei zero

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ The Enchained Spiritual Beast Ga-Rei ล้างพันธุ์อสูรกาย ของอาจารย์ Segawa Hajimeได้ลงรายละเอียดข่าวเมื่อวันที่ 24 มกราคม ปี 2020 ไว้ว่า ตัวเฟรนไชส์จะมีนิยายภาคย้อนความ Ga-Rei: Kizashi ที่ตัวอาจารย์ Segawa ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม และทำหน้าที่วาดภาพประกอบให้ตัวนิยาย ส่วนคุณ Takayama Katsuhiko ผู้เขียนบทของอนิเมะ Ga-Rei: Zero รับหน้าที่เป็นผู้เขียนเนื้อเรื่องฉบับนิยาย และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2020

นิยายภาคนี้จะเป็นภาคย้อนความไปในอดีตก่อนตัวมังงะและอนิเมะ Ga-Rei: Zero โดยนิยายเล่มนี้ใช้คำโปรยว่า ‘ณ จุดที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น’ ในนิยายเล่มนี้จะมีการพบกันครั้งแรก และการพัฒนาความสัมพันธ์ของ โยมิ, คากุระ, และเมย์, อดีตสมาชิกของหน่วยรับมือ และ มิโตกาวะ คาซุฮิโระ ได้รับศิลามรณะมาได้อย่างไร

อาจารย์ Segawa เขียนมังงะ Ga-Rei ล้างพันธุ์อสูรกาย ในช่วงปี 2006-2010 โดยทาง Kadokawa เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม ในประเทศไทยมีทางสำนักพิมพ์บงกชเป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยจนครบจบทุกเล่ม

ทางบงกชได้ลงเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

ซึจิมิยะ คางุระ สาวน้อยผู้แบกรับชะตากรรมที่ต้องต่อสู้กับวิญญาณร้าย พร้อมกับเทพศักดิ์สิทธิ์ “เบียคุเอย์” ที่ถูกสะกดไว้ในร่างของเธอ กับนิมุระ เคนสุเกะ หนุ่มมัธยมปลายผู้ซึ่งมีญาณพิเศษในการมองเห็นผี จากการที่เขาได้พบกับคางุระ จึงทำให้เขาล้ำเส้นแบ่งเขตระหว่างความเป็นจริงไปสู่ <<ภพแห่งรัตติกาล>>…!! การ์ตูนแอคชั่นสุดมันส์ชนิดไม่มีลิมิตของเหล่าผู้มีพลังปราบปีศาจในโลกเบื้องล่างของเมืองหลวง

มังงะเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงไปสร้างเป็นอนิเมะภาคต้น Ga-Rei: Zero ที่ออกอากาศในช่วงปี 2008 และถูกประกาศสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงโดย คุณ Craig Kyle โปรดิวเซอร์ของ Thor และผู้เขียนบทร่วมของ Thor: Ragnarok

Source: Ga-Rei franchise‘s official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*