อนิเมะ Love Live! Nijigasaki Gakuen เปิดเผยรายชื่อทีมงาน

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ประกาศทีมงานมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ปี 2020 เกี่ยวกับทีมงานของอนิเมะ Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Dokokai อนิเมะโทรทัศน์เรื่องใหม่ที่จะออกฉายเร็วๆ นี้

นอกจาก Yatate Hajime ที่เป็นนามแฝงรวมทีมงานของทาง Sunrise แล้ว ผลงานภาคนี้ยังให้เครดิต คุณ Kimino Sakurako ในฐานะเจ้าของคอนเซปท์ดั้งเดิม โดยมีคุณ Kawamura Tomoyuki (ผู้กำกับอนิเมะ Good Luck Girl!, Mitsuboshi Colos, Kamigami No Asobi – Ludere deoru,) จะเป็นผู้กำกับงานที่ทาง Sunrise เป็นผู้ผลิต คุณ Tanaka Jin (Yuru Camp, Kirakira ☆ Precure a la Mode, Cinderella Nine) เป็นผู้รับผิดชอบในการเขียนบท, คุณ Yokota Takumi (Pupipo!, Mitsuboshi Colors) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

เฟรนไชส์ Love Live ยังได้เปิดตัวอนิเมะชุดใหม่ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Dokokai ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่ม Nijigaksaki Gakuen เคยถูกเปิดตัวมาก่อนแล้วในฐานะตัวละครภายในเกม Love Live! School Idol Festival ของทาง KLab กับ Bushiroad ภายใต้ชื่อ Love ‘Project Dream Project’ (PDP)

ในปี 2010 ทาง Sunrise, Lantis และ ASCII Media Works’ Dengeki G Magazine ได้ปล่อยโปรเจคท์ Love Live! ที่อธิบายไว้ตอนนั้นว่าเป็น “โปรเจ็คท์ที่ผู้อ่านมีส่วนร่วมมากที่สุด” ซึ่งให้แฟนๆ ทำการโหวตไอดอลสมมุติในอนาคต โครงการนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2013 และมีซีซั่นสองในปี 2014 ก่อนจะมีภาคหนังโรงออกตามมาในเดือนมิถุนายนปี 2015

Love Live! Sunshine!! เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 โดยใช้ประโยคหลักสามประโยคก็คือ “ผู้อ่านมีส่วนร่วม”, “ได้รับแรงบันดาลใจจาก μ’s” และ “เมืองติดชายทะเล” ชื่อของวง Aqours นั้นถูกเลือกมาจากการโหวตของแฟนๆ

อนิเมะ Love Live! Sunshine!! ออกฉายอนิเมะซีซั่นแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 ก่อนที่จะออกซีซั่นที่สองในช่วงเดือนธันวาคม ถึง เดือนตุลาคม ปี 2017 ก่อนจะมีการฉายภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2019.

ช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมาทางเฟรนไชส์ Love live ยังได้ประกาศเปิดตัวอนิเมะชุดใหม่อีกชุดซึ่งจะมีการคัดตัวนักพากย์ของตัวละครหลักในช่วงเเดือนมีนาคม ปี 2020

Source: Love Live! franchise‘s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*