ดื่มด่ำประหนึ่งเข้าถึงแก่นแท้ กับจอกใส่เครื่องดื่มทรงอัลฟอนส์ จาก Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ

Share

มังงะเรื่อง Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ ของอาจารย์ Arakawa Hiromu เป็นผลงานที่มีตัวละครน่าจดจำมากมายอยู่ภายในเรื่อง หนึ่งในนั้นก็คือ อัลฟอนส์ เอลริค ที่มาพร้อมกับร่างเกราะเหล็กอันแสนโดดเด่น และเป็นที่รักของผู้อ่านมังงะเรื่องนี้ และทางบริษัท Castem ที่ชำนาญงานผลิตชิ้นส่วนเหล็กหล่อ ก็ได้ทำการผลิตสินค้าเฉพาะทางมาหล่อเป็นจอกสำหรับใส่ภาชนะอันแสนโดดเด่น

ทาง Castem ได้ตั้งชื่อสินค้าดังกล่าวว่า ‘จอกใส่เครื่องดื่มของอัล’ ที่นำทรงหมวกของชุดเกราะอัลฟอนส์มาขึ้นรูปด้วยข้อมูลสามมิติอย่างแม่นยำ แล้วหล่อด้วยสแตนเลสสตีลจนทำให้จอกมีลักษณะภายนอกเหมือนเหล็กไหล ทางทีมผู้ผลิตยังบอกว่าพวกเขาตั้งใจผลิตสินค้านี้ให้ออกมาดูดีประหนึ่งการเล่นแร่แปรธาตุ และผู้ที่จิบเครื่องดื่มจากภาชนะนี้อาจจะได้เห็นข้อมูลจาก ‘แก่นแท้’ ก็เป็นได้ นอกจากนี้สำหรับท่านที่กังวลว่าจะสามารถวางจอกไม่ให้เครื่องดื่มหกได้หรือไม่ ทาง Castem ก็ยังได้แถมที่วางจอกซึ่งทำด้วยไม้โรสวู้ดมาในชุดสินค้านี้ด้วย

‘จอกใส่เครื่องดื่มของอัล’ วางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ของทาง Rakuten ในสนนราคา 7,920 เยน

อาจารย์ Arakawa Hiromu ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Fullmetal Alchemist ในนิตยสาร Shonen Gangan รายเดือนของทาง Square Enix ในช่วงปี 2001 ถึง 2021 ตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะชั่นสองชุดในปี 2003 และ 2009, OVA สองชุด, ภาพยนตร์อนิเมะสองภาค, ภาพยนตร์คนแสดงหนึ่งภาค ตัวอนิเมะ Fullmetal Alchemist ฉบับปี 2003 และ Fullmetal Alchemist: Brotherhood ฉบับปี 2009 ใช้โครงเรื่องตอนต้นตามมังงะของอาจารย์ Arakawa เหมือนกัน แต่ภาคหลังนั้นจะเล่าเรื่องช่วงกลางและช่วงท้ายสอดคล้องกับฉบับมังงะ

Source: Oricon