Full Metal Panic IV!! เปิดเผยชื่อเต็มของภาคนี้แล้ว!

Share

เว็บไซต์ทางการของซีรีส์ Full Metal Panice ได้ประกาศชื่อเต็มของ Full Metal Panic! IV อนิเมชั่นภาคใหม่ที่กำลังจะฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนีออกมา ชื่อของภาคนี้ก็ Full Metal Panic! Invisible Victory

Nakayama Katsuichi (ผู้ช่วยผู้กำกับจาก Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo,  ผู้กำกับ Bodacious Space Pirates The Movie: Abyss of Hyperspace) นั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาคนี้ที่ได้ สตูดิโอ XEBEC มารับงานสร้าง Gatoh Shoji ผู้แต่งฉบับนิยาย Full Metal Panic! มารับหน้าที่เขียนบทของอนิเมชั่นฉบับนี้  Horiuchi Osamu (Full Metal Panic!, Full Metal Panic! The Second Raid) กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และคุมตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น โดยมี Aya Yamamoto (กำกับอนิเมชั่น ของ กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด)  ออกแบบตัวละครรอง นอกจากนี้ Yoshioka Takeshi  (หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นของเรื่อง Classroom Crisis, Valkyrie Drive -Mermaid-) รับหน้าทีออกแบบอาวุธขนาดเล็ก ควบกับำกับอนิเมชั่นis Ebikawa Kanetake  (Full Metal Panic!, Full Metal Panic! The Second Raid) กับ Ihara Toshiaki (Full Metal Panic!, Full Metal Panic! The Second Raid) กลับมารับหน้าที่ออกแบบเครื่องจักรในเรื่อง  Yanase Takayuki (Ghost in the Shell Arise, Gundam 00 mechanical designer) ดีไซน์เรื่องฉาก, และ Nishii Masanori (Space Battleship Yamao 2199) เป็นผู้กำกับด้านเครื่องจักร ทีมงานนอกเหนือจากนี้ประกอบไปด้วย

ออกแบบอุปกรณ์เสริม และ กำกับอนิเมชั่นเครื่องจักร : Matsumura Takuya
กำกับอนิเมชั่นเครื่องจักร : Kato Yu
กำกับ CG :  Uechi Shosuke
Color Key: Kitabayashi Chiaki (XEBEC)
Special Effects: Inoie Shin

กำหนดการฉายนี้ถูกแง้มตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีก่อนที่ทางเว็บไซต์ทางการแจ้งว่า “จะมีประกาศสำคัญ” และก่อนหน้านั้นเมื่อปี 2015 ในงาน Fantasia Bunko Daikanshasai ก็เคยบอกไว้ก่อนว่าอนิเมชั่นภาคใหม่ของ Full Metal Panic อยู่ในขั้นตอนการสร้างอยู่

ในเว็บไซต์ทางการยังทำการแจ้งเรื่อง ออดิโอดราม่าตอนที่สองของ Odoru Very Merry Christmas (Dancing Very Merry Christmas) ที่ใช้ชื่อตอนว่า “Yotei wa Mitei” (แผนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ) จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 23 มกราคม นี้ บนเว็บไซต์ได้ปล่อยภาพปรกอบของตอนดังกล่าวแล้วด้วย ส่วนออดิโอดราม่าตอนแรกที่ชื่อว่า “Queen’s Gambit” สามารถหาฟังได้แล้ว

[Via Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ