ตัวอย่างใหม่ของ Power Rangers ออกมาแปลงร่าง

Share

Lionsgate ส่งตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Power Rangers เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตัวอย่างที่ว่าเผยโฉมหลังแปลงร่างของห้าตัวละครหลัก พร้อมกับตัวหุ่น Zord ทั้งห้า ตัวละครอื่นแบบ  Zordon, Alpha 5, Goldar, และ Rita Repulsa

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่ามา ทาง Lionsgate เคยปล่อยตัวอย่างประกอบกับเพลง “I Walk The Line” ของนักร้อง Halsey ใบ้คนดูเป็นนัยว่าภาพยนตร์นี้จะมืดมนกว่าที่เคย และตัวภาพอาร์ตเวิร์คของ Power Rangers Virtual Reality  ก็จะโชว์โฉมร่างเต็มของหุ่น Zord ในเดือนนี้

ทาง Lionsgate ระบุเรื่องย่อไว้ดังนี้ :

Power Rangers ของทาง Saban ตามรอยชีวิตของห้านักเรียน ม.ปลาย ธรรมดาๆ ที่กลายเป็นสิ่งพิเศษ หลังจากที่พวกเขาทราบว่าเมืองบ้านเกิดเขาอย่าง Angel Grove — และโลกใบนี้ — กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการรุกรานของภัยต่างดาว หลังจากที่ถูกเลือกโดยโชคชะตา ฮีโร่ของพวกเขาก็ได้พบว่าพวกเขาเป็นเพียงกลุ่มคนเดียวที่สามารถกอบกู้โลกนี้ได้ แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นพวกเขาจะต้องก้าวข้ามผ่านปัญหาในชีวิตและต้องรวมตัวกันในฐานะ Power Rangers ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

ภาพยนตร์จะออกฉายในวันที่ 24 มีนาคม หลังจากที่เลื่อนมาครั้งหนึ่ง นักแสดงหลักในเรื่องได้แก่ :

Dacre Montgomery รับบท Red Ranger Jason

Naomi Scott รับบท Pink Ranger Kimberly

Ludi Lin รับบท Black Ranger Zack

R.J. Cyler รับบท Blue Ranger Billy

Becky Gomez รับบท Yellow Ranger Trini

ภาพยนตร์เคยเผยาพก่อนหน้าเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากที่เผยเล็กๆ ว่าจะมีหุ่น Zord ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

นอกจากนักแสดงนำข้างตนนี้ ยงมี   Bryan Cranston ที่โด่งดังจากซีรีส์ Breaking Bad  มารับบท Zordon, Elizabeth Banks รับบท Rita Repulsa, และ David Denman รับบท Sam Scott (พ่อของ Red Ranger).

Dean Israelite (Project Almanac) รับหน้าที่กำกับภาพยนตณ์เรื่องนี้  John Gatins (Kong: Skull Island, Real Steel), Burk Sharpless และ Matt Sazama (Dracula Untold), Max Landis (Chronicle), และ Zack Stentz กับ Ashley Miller (X-Men: First Class, Thor) เป็นผู้เขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้

Brian Tyler (Avengers: Age of Ultron, Dragonball: Evolution) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบให้ภาพยนตร์เรื่องนี้  Kelli Jones (Straight Outta Compton, Sons of Anarchy) ดูแลด้านเครื่องแต่งกาย, Hamish Purdy (The Revenant) คุมงานด้านการออกแบบ และทาง Weta Workshop (The Lord of the Rings) จัดการเรื่องออกแบบชุดและเรื่องเอฟเฟคต์พิเศษต่างๆ Paul Jennings  เป็นผู้ประสานงานด้านสตันท์ Andrew Menzies ดูแลการออกแบบ และ Matt Lloyd เป็นผู้กำกับการถ่ายภาพ

Allison Shearmur กับ Brent O’Connor คุมตำแหน่ง executive producers. Haim Saban, Brian Casentini (Power Rangers TV series), Wyck Godfrey, และ Marty Bowen รับหน้าที Produce

ทาง Boom! Studios จะออกการ์ตูน Saban’s Power Rangers: Aftershock ที่เป็นเรื่องต่อจากฉบับภาพยนตร์ออกขายในวันที่ 29 มีนาคม และภาพยนตร์จะออกฉายในญี่ปุ่น 15 กรกฎาคม

Thanks to Daniel Zelter for the news tip.

[Via Dark Horizons]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ