fripSide เปิดตัว Phase 3 ของวงด้วย 2 นักร้องใหม่ของวง

Share

ภายในคอนเสิร์ต ‘fripSide Phase 2 Final Arena Tour’ ได้ถึงรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ปี 2022 และในคอนเสิร์ตดังกล่าวได้มีการเปิดตัวนักร้อง ‘Phase 3’ ของวงในงานคอนเสิร์ตดังกล่าวด้วย

คุณ Nanjou Yoshino ที่เป็นนักร้องใน Phase 2 ของวง fripSide ได้ทำการร้องเพลงซิงเกิลที่ 22 ของวง ‘infinite synthesis’ ก่อนที่จะมีสองนักร้องของ Phase 3 มาร่วมร้องในช่วงครึ่งเพลงหลัง โดยพิธีกรบนเวทีได้แนะนำ สองนักร้องใหม่ได้แก่ คุณ Uesugi Mao (ทางซ้ายของภาพ) และ คุณ Abe Hisayo (ทางขวาของภาพ จากอนิเมะ Idol Bu Show) ก่อนที่สองนักร้องจะมาร้องซิงเกิลแรกของพวกเขาที่ชื่อว่า ‘dawn of infinity’

ซิงเกิลเพลง dawn of infinity เคยถูกใช้เป็นเพลงเปิดของอนิเมะ Mahoutsukai Reimeiki และเปิดให้รับฟังผ่านบริการสตรีมมิ่งเพลงแล้ว และมีกำหนดการวางจำหน่ายซิงเกิลเพลงในวันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2022 และจะมีการประกาศรายละเอียดเพลงเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้

ตั้งแต่ปี 2009 ที่ผ่านมา วง fripSide มีสมาชิกประกอบไปด้วย คุณ Nanjou Yoshino (Ar Tonelico, Love Live!) กับ โปรดิวเซอร์ / นักแต่งเพลง / โปรแกรมเมอร์ คุณ Yaginuma Satoshi (นักร้องคนก่อนหน้าของวง fripSide คือคุณ nao ที่ทำหน้าที่ 2002 จนถึงปี 2009 ทางวงจึงระบุว่าช่วงที่คุณ Nanjou เป็นนักร้องนั้นถือเป็น ‘เฟส 2’ ของวง) ทางวงทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้อนิเมะ เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ รวมไปถึงเพลงเปิดของฉบับ OVA ทางวง fripSide Koihime Musou (เมื่อตอนที่ คุณ nao เป็นนักร้อง), อนิเมะ OVA Aa Megami-sama, กับภาพยนตร์ Hayate the Combat Butler! Heaven Is a Place on Earth

ทั้งสองคนยังทำการร้องเพลงให้กับอนิเมะอื่นๆ อาทิ Black Bullet, Future Card Buddyfight, Seraph of the End, Schwarzes Marken, Ajin, Clockwork Planet, Dances with the Dragons, Boarding School Juliet, และ King’s Raid

Source: LisAni! Web via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*