Nanjou Yoshino ประกาศจบการศึกษาจากทางวง fripSide

Share

นักพากย์และนักร้อง คุณ Nanjou Yoshino ได้ประกาศในช่วงไลฟ์สตรีม ‘fripSide Announcement Special’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ปี 2021 ว่าตัวเธอจะทำการ ‘จบการศึกษา’ จากวง fripSide และทั้งสองคนได้ประกาศว่า จัดทัวร์คอนเสิร์ต ‘fripSide Phase 2 Final Arena Tour’ ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022

และในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ทางวงจะจัดงานคอนเสิร์ต ‘fripSide Virtual Live 2022 in VARK’ บทแลพตฟอร์ม VARK ในวันที่ 8 มกราคม ปี 2022 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ตัวคอนเสิร์ทสามารถรับชมผ่านระบบ VR (อาทิ Oculus Quest, Oculus Quest 2, และ PlayStation VR) รวมถึงทาง สมาร์ทโฟน, และทางเว็บไซต์

คอนเสิร์ต ‘fripSide Phase 2 Final Arena Tour’ จะทำการแสดงที่จังหวัดไอจิ ในวันที่ 2 เมษายน ปี 2022, จังหวัดเฮียวโงะ ในวันที่ 9 เมษายน ปี 2022, และจังหวัดไซตามะ 23-24 เมษายน ปี 2022

ตั้งแต่ปี 2009 ที่ผ่านมา วง fripSide มีสมาชิกประกอบไปด้วย คุณ Nanjou Yoshino (Ar Tonelico, Love Live!) กับ โปรดิวเซอร์ / นักแต่งเพลง / โปรแกรมเมอร์ คุณ Yaginuma Satoshi (นักร้องคนก่อนหน้าของวง fripSide คือคุณ nao ที่ทำหน้าที่ 2002 จนถึงปี 2009 ทางวงจึงระบุว่าช่วงที่คุณ Nanjou เป็นนักร้องนั้นถือเป็น ‘เฟส 2’ ของวง) ทางวงทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้อนิเมะ เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์ รวมไปถึงเพลงเปิดของฉบับ OVA ทางวง fripSide Koihime Musou (เมื่อตอนที่ คุณ nao เป็นนักร้อง), อนิเมะ OVA Aa Megami-sama, กับภาพยนตร์ Hayate the Combat Butler! Heaven Is a Place on Earth

ทั้งสองคนยังทำการร้องเพลงให้กับอนิเมะอื่นๆ อาทิ Black Bullet, Future Card Buddyfight, Seraph of the End, Schwarzes Marken, Ajin, Clockwork Planet, Dances with the Dragons, Boarding School Juliet, และ King’s Raid

เมื่อไม่นานมานี้ทางวง fripSide ร้องเพลงเปิดให้อนิเมะ Shikkaku Mon No Saikyo Kenja โดยตัวเพลงดังกล่าวใช้ชื่อว่า ‘Leap Of Faith’

Sources: “fripSide Announcement Special,” fripSide’s website via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*