เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์อนิเมะ Free! -Timeless Medley- Kizuna ในฮ่องกงกันยายนนี้

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตำแทนจำหน่ายภาพยนตร์ในฮ่องกงอย่าง Neofilms ได้ออกมาประกาศว่าจะมีการฉาย Kyoto Animation และ Animation Do’s Free! -Timeless Medley- Kizuna (Free! The Movie -Timeless Medley- the Bond) ในฮ่องกงเดือนกันยายนนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาซึ่งติดอยู่อันดับ 10 ในบ็อกออฟฟิศของญี่ปุ่นช่วงสุดสัปดาห์แรก ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Kyoto Animation และเฟรนไชน์ Animation Do’s Free! ส่วนภาพยนตร์เรื่องที่ 2 นั้นใช้ชื่อว่า Free! -Timeless Medley- Yakusoku (Free! The Movie -Timeless Medley- the Promise) ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม และอยู่อันดับ 10 ในบ็อกออฟฟิศของญี่ปุ่นช่วงสุดสัปดาห์แรกเช่นกัน

The Timeless Medley ร่วมกับทีมนักพากย์หลักได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากฝากผลงานไว้กับทีวีอนิเมะภาคแรก และภาคต่ออย่าง Free! Eternal Summer รวมไปถึงภาคปฐมบทอย่าง High Speed! -Free! Starting Days โดยเฉพาะภาพยนตร์ High Speed! ที่ในตอนนี้ Asahi Shiina และ Ikuya Kirishima ได้ขึ้นปี 3 ในชมรมว่ายน้ำ Kazami และ Shionezaki High School Swim Clubs

Eisaku Kawanami (จากผลงานการกำกับทีวีอนิเมะ และภาพยนตร์ High Speed!) ของสตูดิโอ Animation Do รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ที่ Kyoto Animation และ Animation Do นักเขียนบทอย่าง Masahiro Yokotani (จากผลงานทีวีอนิเมะ และภาพยนตร์ High Speed!) ได้รับเครดิตในการจัดองค์ประกอบต่างๆ และนอกจากนี้ยังได้ Futoshi Nishiya กลับมารับหน้าที่ในการออกแบบตัวละครหลังจากที่ได้ฝากผลงานจากโปรเจคก่อนๆ ของ Free!

สำหรับผลงานใหม่ล่าสุดของโปรเจคอนิเมะ Free! -Take Your Marks- ซึ่งเป็นภาคต่อของ Free! -Timeless Medley- จะมีลงโรงฉายในญี่ปุ่นวันที่ 28 ตุลาคม โดยเรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นในเดือนมีนาคมโดย Haruka กำลังจะจบการศึกษาจากโรงเรียนม.ปลายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นเรื่องราวทั้งหมด 4 เรื่องในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิก่อนที่เหล่าตัวละครจะเริ่มต้นอนาคตอันสดใส และสิ่งที่รอพวกเขาอยู่

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ