จัดให้อีก 10,000 ชุด กับโคตรชุดสะสม Final Fantasy XV Ultimate Collector’s Edition ที่แฟนๆ คู่ควร

Share

ประกาศข่าวจากทาง Square Enix เมื่อวันพฤหัสบดีที่มา ได้แจ้งว่าพวกเขาจะทำการเพิ่มยอดผลิตของ Final Fantasy XV game’s Ultimate Collector’s Edition.  อีกหนึ่งหมื่นชุด เมื่อรวมกับการประกาศครั้งก่อนหน้าแล้วทำให้ชุดสะสมชุดนี้มียอดรวมทั้งหมด 40,000 ชุด จากที่ก่อนหน้านี้ชุดพิเศษชุดนี้ได้จำหน่ายไปหมดทั่วโลกแล้ว ทางบริษัทจึงไม่สามารรับประกันได้ว่าชุดสะสม 10,000 ชุดใหม่นี้ จะสามารถจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งจองได้ทันในวันที่ 30 กันยายน อันเป็นวันจำหน่ายเกมนี้หรือไม่

ทาง Square Enix จะทำการส่งอีเมล์แจ้งผู้ท่รอสินค้าชุดนี้ให้กับผู้สั่งจองในทวีปอเมริกาเหนือและใต้ภายในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้

nนอกจากจะมีตัวเกมแบบปกติ และชุด Ultimate Collector’s Edition แล้วตัวยังมีเวอร์ชั่น Deluxe Edition ที่จะมาพร้อมกับ เคสแบบ Steelbook (ภาพลายเส้น โยชิทากะ อามาโนะ), ภาพยนตร์ Kingsglaive: Final Fantasy XV, และไอเท็มแบบ DLC สามชิ้น ประกอบด้วย ชุด Royal Raiment , อาวุธตระกูล Masamune, และ สี Platinum Leviathan สำหรับรถ Regalia ภายในเกม สนนราคาสำหรับการซื้อล่วงหน้าชุด Deluxe Edition อยู่ที่ประมาณ  3,300 บาท

ส่วนในชุด Ultimate Collector’s Edition จะแถมของแถมชุดเดียวกันกับในชุด Deluxe Edition  ที่ต่างกันคือในชุด Ultimate จะได้ เคสแบบ Steel Book 2 ชิ้น ภายในบรรจุ แผ่นเกม, แผ่นภาพยนตร์ Kingsglaive: Final Fantasy XV, แผ่นอนิเมชั่น Brotherhood: Final Fantasy XV และ แผ่นเกม รวมไปถึงหนังสืออาร์ตบุ๊คปกแข็ง 192 หน้า, ฟิกเกอร์ Play Arts Kai ของ Noctis และไอเท็มภายในเกม ประกอบด้วย Travel Pack, Camera Kit, Angler Set, and Gourmand Set สนนราคาของชุด Ultimate Collector’s Edition ประมาณ 9,700 บาท

[ที่มา Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ