แฟนๆ เตรียมฟิน! เหล่าสาวน้อยจอมเวท Precure กำลังมีอีเว้นท์แสดง Holographic ครั้งแรกในเดือนธันวาคมนี้!

Share

เมื่อวานนี้ทาง Toei ได้ประกาศว่าแฟรนไชน์ Precure (พริตตี้เคียว) กำลังจะมีอีเว้นท์งานแสดงโฮโลกราฟิกแบบ 3 มิติเป็นครั้งแรก โดยอีเว้นท์นี้มีชื่อเรียกว่า”Minna Atsumare! Precure Festival Precure on Miracle Magical ☆ Stage” โดยจะจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ DMM VR ในโยโกฮามะ ซึ่งอีเว้นท์นี้ได้รวบรวมเหล่าสาวๆ Precure ทั้ง 44 คนไว้ด้วยกัน (แน่นอนว่าแม้แต่ตัวละครจากภาคล่าสุดของฉบับทีวีอนิเมะก็มาด้วย) และการแสดงนี้จะมีเนื้อเรื่องพิเศษไม่เหมือนใครอีกด้วย

อีเว้นท์แสดงโฮโลกราฟิก 3 มิตินี้ ไม่จำเป็นต้องใช้แว่นพิเศษหรือเครื่องสวมใส่ใดๆ ทั้งสิ้น และงานจัดแสดงนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม – 29 มกราคม (พักหยุดวันที่ 31 ธันวาคม – 3 มกราคม) และจะจัดแสดงต่อเนื่อง 7 รอบต่อวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า – 4 โมงเย็น

ก่อนหน้านี้ Toei เคยจัดอีเว้นท์ทำนองนี้มาแล้วกับเรื่อง One Piece โดยใช้ชื่อว่า Mugiwara no Ichizoku vs Kaigun vs Ōka Shichi Bukai Holographic Battle Theater” ที่โอไดบะ กรุงโตเกียวเมื่อปี 2014 และยังได้จัดแสดงอังกอร์ขึ้นอีกครั้งที่โรงภาพยนตร์ DMM VR เมืองโยโกฮามะ เช่นกัน ในวันที่ 12 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้

ซึ่งโรงภาพยนตร์นี้จะใช้จอโปร่งแสง “Pepper’s ghost” ที่เคยใช้ในงานคอนเสิร์ทของ Hatsune Miku และตัวละคร Vocaloid อื่นๆ ซึ่งสามารถเพิ่มจอเข้าไปอีกเพื่อเพิ่มมิติความลึกของสิ่งที่ฉายอยู่ได้ ที่สำคัญเลยก็คือ สถานที่แห่งนี้เคยจัดวิช่วลตอนเสิร์ท โดยฉายภาพของฮิเดะ อดีตสมาชิกวง X Japan ผู้ล่วงลับมาแล้วด้วย

ที่มา: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ