Maidy ผู้เป็นต้นเรื่องของซีรีส์กับภาพยนตร์คนแสดง Final Fantasy XIV เสียชีวิต

Share

ทวิตเตอร์ทางการของซีรีส์ Final Fantasy XIV Dad of Light ได้ทวิตข้อความเปิดเผยข้อมูลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม ปี 2020 ว่า คุณ Maidy เจ้าของบล็อกที่เป็นต้นเรื่องสำหรับซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ระบุว่า คุณ Maidy เสียชีวิตลงจากอาการป่วยไม่ระบุประเภท แต่ตัวคุณ Maidy เองเคยโพสท์ผ่านบล็อกส่วนตัวในช่วงเดือนเดือนมิถุนายน ปี 2020 ว่าตัวของเขานั้นเป็นผู้รอดชีวิตมาจากโรคมะเร็งมาแล้วครั้งหนึ่ง และได้กล่าวไว้ในบ,็อกไม่นานมานี้ว่าตัวของเขาได้กลับเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้ง

ทวิตเตอร์ทางการของซีรีส์ Final Fantasy XIV Dad of Light ยังได้ทำการเขียนข้อความแสดงความเสียใจในการจากไปของคุณ Maidy มา ณ ที่นี้

คุณ Maidy เป็นเจ้าของ BLog ชื่อ ‘Ichigeki Kakusatsu SS Nikki’ ที่เป็นการจดเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากชีวิตของเขา ตัวบล็อกติดตามเรื่องราวของคุณพ่อที่มีอายุเกิน 60 ปี กับลูกชายที่เล่นเกม Final Fantasy XIV กับลูกชาย ตัวซีรีส์คนแสดงได้ทำการดัดแปลงเรื่องราวของผู้ชายทั้งสองคนที่ค่อยๆ ใกล้ชิดกันผ่านโลกในเกมแต่ในขณะเดียวกันแต่ละฝ่ายก็มีความลับเก็บไว้กับตัว

ตัวมินิซีรีส์ Final Fantasy XIV Dad of Light ออกฉายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 ก่อนจะถูกนำมาฉายบน Netflix ในเวลาถัดมา และมีการรีเมค Final Fantasy XIV Dad of Light มาเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 ก่อนจะถูกนำมาฉายบน Netfllix เช่นกัน

Image via Ichigeki Kakusatsu SS Nikki blog

Source: Final Fantasy XIV Dad of Light live-action series’ Twitter account via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*