Triage X เคสนี้สั่งตาย ของอาจารย์ Sato Shoji กำลังจะ ‘เข้าสู่การต่อสู้ครั้งสุดท้าย’

Share

นิตยสาร Dragon Age ของทาง Kadokawa ฉบับเดือนมกราคม ปี 2021 ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลเมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ปี 2020 ว่ามังงะเรื่อง Triage X เคสนี้สั่งตาย ของอาจารย์ Sato Shoji กำลังจะ ‘เข้าสู่การต่อสู้ครั้งสุดท้าย’

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Sato เคยให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซค์ Natalie ในช่วงปี 2018 ว่าอาจารย์วางแผนที่จะอวสานเรื่อง Triage X ประมาณรวมเล่มฉบับที่ 21 แต่เมื่อฉบบัรวมเล่มที่ 21 วางจำหน่าย อาจารย์ Sato ก็ได้เขียนความเห็นเชิงเหน็บแนมตัวเองไว้ว่า ‘ดูเหมือนว่าผมจะเคยให้สัมภาาณ์ไว้ว่ามังงะจะจบเล่มที่ 21 แต่มันยังไม่จบนะ!’

ทางบงกช ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

มิคามิ อาราชิ นักเรียนม.ปลายอายุ 17 ปี แต่เบื้องหลังเขาคือสมาชิกของแบล็คเลเบิล องค์กรลับที่คอยจัดการกับอาชญากรที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้ เขาต้องออกปฏิบัติภารกิจพร้อมกับสมาชิกรุ่นพี่ซึ่งก็คือคิบะ มิโคโตะ รุ่นพี่ในโรงเรียนเดียวกัน และการกระทำที่แปลกประหลาดของอาราชิก็ได้ทำให้ทั้งคู่ต้องตกที่นั่งลำบากซะแล้ว…!? พบกับผลงานใหม่ล่าสุดของผู้วาด “HIGH SCHOOL OF THE DEAD ฝ่าดงนรกเดินดิน”!

อาจารย์ Sato เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Triage X เคสนี้สั่งตาย ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Dragon Age รายเดือนมาตั้งแต่ปี 2009 ทางบงกชวางจำหน่ายรวมเล่มไปแล้ว 9 เล่ม ตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงอนิเมะในปี 2015 ส่วนผลงานอีกเรื่องหนึ่งที่อาจารย์ Sato เป็นผู้วาดภาพก็คือ High School Of The Dead แต่มังงะเรื่องดังกล่าวได้สิ้นสุดการตีพิมพ์ไปเรื่องจากอาจารย์ Sato Daisuke ที่เป็นผู้แต่งเรื่องได้เสียชีวิตลงไปในปี 2017

Source: Dragon Age January 2021 issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*