ภาพยนตร์อนิเมชั่น Kingsglaive: Final Fantasy จะเริ่มปล่อยให้ชมแบบดิจิตอล ตั้งแต่ 30 ส.ค. พร้อมประกาศวันวางจำหน่ายรูปแบบแผ่นช่วงต้นเดือนตุลาคม

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Kingsglaive: Final Fantasy XV จากค่าย Square Enix ได้ประกาศกลางงาน Comic Con International ที่ซานดิเอโก้ ว่าจะทำการปล่อยให้ชมกันผ่านช่องทางสตรีมมิ่งและดาวน์โหลดแบบดิจิตอลในรูปแบบต่างๆ ในวันที่ 30 สิงหาคมเป็นต้นไป รวมไปถึงวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray Disc และ DVD ในวันที่ 4 ตุลาคม อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ทำการสั่งซื้อเกม Final Fantasy XV ในแพ็คเกจ Deluxe Edition หรือ Ultimate Collector ก็จะได้รับแผ่น Blu-ray Disc ของเรื่องนี้ไปชมกันก่อนล่วงหน้าพร้อมวันจำหน่ายเกมซึ่งก็คือวันที่ 30 กันยายน

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเฉพาะโรงภายนตร์ที่ร่วมรายการ ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ด้วย และแผ่น Blu-ray Disc ของเรื่องนี้จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 30 กันยายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เกม Final Fantasy XV วางจำหน่ายพอดี

เนื้อเรื่องของ Kingsglaive: Final Fantasy XV นั้นจะอยู่ระหว่างเส้นทางดำเนินเรื่องของเกม Final Fantasy XV และดำเนินเรื่องตามสิ่งที่เกิดขึ้นกับองค์ราชา Regis หลังจากที่ Noctis ออกเดินทางไปกับเหล่าเพื่อนของเขา

  • Hajime Tabata ผู้กำกับ Final Fantasy XV จะรับหน้าที่ผลิตภาพยนต์เรื่องนี้
  • Takeshi Nozue เป็นผู้กำกับภาพยนต์
    ผลงานเก่า เป็นผู้ช่วยผู้กำกับและผู้ช่วยผู้ผลิต Final Fantasy VII: Advent Children
  • Takashi Hasegawa รับหน้าที่เขียนบท
    ผลงานเก่าคือภาพยนตร์ GTO ปี 1999 และ Crows Explode)
  • John Graham รับหน้าที่ในการรังสรรค์เพลงสำหรับภาพยนต์เรื่องนี้
  • Yoko Shimomura (ที่ได้รับหน้าที่แต่งเพลงในเกม) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบหลัก

ที่มา: Polygon (Philip Kollar)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ