รับชมภาพ Tidus กับ Yuna จาก Final Fantasy X ในฉบับที่อายุมากขึ้น

ภาพนี้มาจากรายการ Dissidia Final Fantasy NT ที่ออกฉายทางช่องทางออนไลน์์

Share

แฟนคลับเกม Final Fantasy X ที่อยากจะรู้เรื่องราวต่อไปของ Tidus กับ Yuna สองตัวเอก Final Fantasy X หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม Final Fantasy X-2 ที่ออกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งในเกมมีเนื้อหาเกริ่นเล็กน้อยกว่า Sin กำลังกลับมาอีกครั้ง แต่ถ้าถามว่า Final Fantasy X-3 จะมีโอกาสได้โดนสร้างไหม เราก็อาจจะต้องลุ้นกันอีกสักนิด เพราะทีมงาน Square Enix ก็เอาภาพดีไซน์ใหม่ของสองตัวละครมายั่วเย้าผ่านรายการออนไลน์ของพวกเขาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หลังจากที่ Kono Marika นักพากย์ที่เป็นแฟนของ Final Fantasy X ได้ถามในรายการว่า จะมีโอกาสหรือไม่ที่ Final Fantasy X จะมีภาคต่อ ตัว Kitase Yoshinori โปรดิวเซอร์ของเกม Final Fantasy X จึงได้เอาภาพที่ Tetsuya Nomura วาดประกอบ Final Fantasy X -Will- ตัวดราม่าที่แถมมาพร้อมกับ Final Fantasy X/X-2 HD Remaster ที่วางจำหน่ายบน PS3, PS4, PC และกำลังจะวางหน่ายบน Nintendo Switch กับ Xbox One ในปี 2019

จากภาพจะเห็นได้ว่า Tidus หันมาโพกหัวตามสไตล์ที่ Jecht พ่อของเขาเคยทำ ส่วน Yuna ก็ไว้ผสมยาวสลวยพร้อมกลับมาใสชุดแบบเดียวกับในภาค Final Fantasy X อีกครั้ง

ภาพนี้เดิมทีเคยนำมาจัดแสดงในนิทรรศการ Final Fantasy 30th Anniversary Exhibition ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกม Final Fantasy X-3 ตัวของ Kitase ได้บอกในรายการว่า ตอนนี้ทีมงานส่วนใหญ่ยุ่งอยู่กับโครงการอื่นๆ อยู่ ซึ่งเป็นคำตอบที่ใกล้เคียงกับที่ Hashimoto Shinji ผู้จัดการแบรนด์ Final Fantasy ได้เคยตอบไว้ในปี 2016 และถ้าดูจากข่าวในช่วงเร็วๆ นี้จะพอเห็นได้ว่า ตัวของ Tetsuya Nomura กับ Kitase Yoshinori น่าจะวุ่นอยู่กับเกม Kingdom Hearts III และ Final Fantasy VII Remake

Source: Game’s Talk via Siliconera (Sato)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*