ส่งกลิ่นวัยรุ่นจากยุค 1980 ให้อบอวลกับ Eau de Parfum ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Kimagure Orange Road

Share

หากพูดถึงมังงะแนวรักปนตลกของยุค 1980 คงต้องนึกถึงมังงะเรื่อง Kimagure Orange Road ของอาจารย์ Matsumoto Izumi ผู้ล่วงลับอย่างแน่นอน ถึงแม้เวลาจะมาผ่านกว่า 30 ปี แล้ว แต่หลายทานก็ยังคงระลึกถึงเรื่องราวและตัวละครจากมังงะเรื่องดังกล่าวอยู่

Fairytail Parfum ที่ชำนาญการผลิตน้ำหอมตามอิมเมจจากตัวละครของอนิเมะหรือเกมชื่อดังก็ได้หยิบจับอิมเมจของ ‘อายูคาวะ มาโดกะ’ กับ ‘ฮิยามะ ฮิคารุ’ มาผลิตเป็นน้ำหอมแบบ Eau de Parfum ให้ผู้ที่สนใจได้ใช้งานกัน

ตัวน้ำหอมของ มาโดกะ ที่เป็นสาวแนว Cool Beauty แต่ก็มีอารมณ์ความผันแปรในอารมณ์สมกับเป็นวัยรุ่น กลิ่นน้ำหอมของเธอจึงมีกลิ่นเปิดเป็นกลิ่นฟลอรัลน่ารัก ก่อนจะตามมาด้วยกลิ่นดูหรูหราภายหลัง ที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของเธอ ตัว Top-note: ส้มแมนดาริน, มะกรูด, ซิตรัส, Middle-note: กุหลาบ, มะลิ, โบตั๋น, Last-note: พิมเสน, ไวท์มัสค์

ส่วน้ำหอมของ ฮิคารุ ที่เป็นสาวน้อยวุ่นวาย เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะเป็นกลิ่นหอมเกรปฟรุทกับมะนาวชวนเปรี้ยวใจและทำให้คนได้กลิ่นสดชื่น เหมือนกับพลังของตัวฮิคารุที่พร้อมเปิดเผยความรู้สึกให้คนอ่านมังงะสัมผัสได้ ตัว Top-note: มะนาว, เกรปฟรุท, แบล็คเคอร์แรนท์, Middle-note รูบาร์บ (Rhubarb), กุหลาบ, ไวโอเล็ท, Last-note: แอมเบอร์ (Amber – ในกรณีไม่ใช่ อำพัน แต่หมายถึง กลิ่นที่เกิดจากการผสมส่วนผสมต่างๆ อย่าง ยางไม้, กำยาน, วนิลา ที่จะให้กลิ่นในน้ำหอมหวาน โทนอบอุ่น), มัสค์

นอกจากจะมีน้ำหอมวางขายแล้วทาง Fairytail Parfum ยังได้หยิบจับเอาภาพแคนวาสของ คุณ Takada Akemi ผู้ออกแบบตัวละคร Kimagure Orange Road ฉบับอนิเมะมาวางจำหน่ายเป็นป้ายอครีลิคขนาด 18 ซ.ม. x 13 ซ.ม. มาวางจำหน่ายกันอีก 6 แบบด้วย

สนนราคาของ Eau de Parfum อยู่ที่ขวดละ 3,500 เยน ส่วนป้ายอครีลิคมีราคาอยู่ที่ป้ายละ 2,500 เยน

อาจารย์ Matsumoto Izumi เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2020 ด้วยวัย 61 ปี จากอาการป่วยหลายโรค

มังงะเรื่อง Orange Road ของอาจารย์ Matsumoto เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ในปี 1984-1987 มังงะที่มีทั้งหมด 18 เล่ม นี้ ติดตามชีวิตของเด็กหนุ่มที่มีพลังเหนือธรรมชาติทีต้องรับมือกับภาวะรักสามเส้าของเขากับอีกสองสาว ทาง Digital Manga Inc ได้ทำการระดมทุนผ่านทาง Kickstarter เพื่อทำการแปลและออกมังงะใหม่สำเร็จในปี 2016

มังงะยังเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทั้งแบบทีวีซีรีส์ในช่วงปี 1987-1988ก่อนจะมีภาพยนตร์อนิเมะสองภาค และแบบ OVA อีกจำนวนหนึ่ง รวมถึง MV เพลงอีกหลายๆ เพลง

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*