Fate/Grand Order เวอร์ชั่น iOS ทำยอดรายได้ตกจาก Top 50 ครั้งแรกตั้งแต่เปิดให้บริการ

Share

Fate/Grand Order กวาดรายได้อย่างมหาศาลด้วยการทำรายได้จากทั่วโลกไปมากกว่า 3,000 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ อ้างอิงจากสถิติเมื่อเดือนมีนาคมปี 2019 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นี่เป็นครั้งแรกของเกมสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนนี้ที่ทำรายได้ตกลงจาก Top 50 ของแอพพลิเคชั่นบท iOS อ้างอิงจากข้อมูลของเว็บไซต์ AppAnnie ยอดรายได้ของเกมตกลงไปอันดับที่ 59 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน

ช่วงที่ยอดรายได้ตกลงไปนั้นเป็นแค่ช่วงเวลาไม่นาน แต่ก็ถือว่าเป็นยอดที่ตกลงไปมาก จากที่ทำรายได้สูงถึงอันดับ 1 ในวันที่ 26 พฤษภาคม แล้วยอดก็ตกลงมาที่อันดับที่ 59 ในวันที่ 2 มิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงคาบเกี่ยวระหว่างปลายเดือนกับต้นเดือนที่เกมออนไลน์บนมือถือมักจะมีการออกโปรโมชั่นใหม่ๆ และ Fate/Grand Order ก็ทำรายได้กระเตื้องขึ้นมาที่อันดับที่ 37 ในวันที่ 3 มิถุนายน ก่อนที่อันดับจะกลับมาสูงขึ้นอีกในวันต่อๆ ไป

 

 

ณ วันทำการเปิดตัวครั้งแรก Fate/Grand Order ทำรายได้อยู่ที่อันดับที่ 47

Aniplex เปิดให้บริการเกม Fate/Grand Order ในญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2015 ก่อนที่เกมจะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 ตัวเกม Fate/Grand Order กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะแบบทีวีซีรีส์และแบบภาพยนตร์ในปีนี้ เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาตัวเกมได้ฉลองยอดดาวน์โหลด 14 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว

Source: AppAnnieGamebiz via @aelen_altria

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*